Trong tỉnh

Gần 3,5 vạn du khách đổ về bãi biển Cửa Lò ngày đầu nghỉ Lễ

Mặc dầu mới ngày nghỉ Lễ đầu tiên nhưng đã có hàng vạn du khách từ mọi miền đổ về bãi biển Cửa Lò tắm biển, nghỉ ngơi, khiến cho bãi tắm ở đây chật kín người.

15h chiều 27/4/2024, khắp các tuyến đường chính hướng về thị xã biển Cửa Lò chật kín các phương tiện giao thông. Thời tiết nắng nóng cộng thêm kỳ nghỉ Lễ kéo dài 5 ngày nên Cửa Lò vẫn là địa điểm được du khách ưu tiên lựa chọn. Bãi biển dường như không có chỗ trống, người dân chen chân nhau để giải nhiệt. Để đảm bảo an toàn cho du khách tắm biển, lực lượng chức năng đã bố trí thuyền cứu hộ nhắc nhở du khách không ra xa khỏi vùng an toàn. Theo thống kê của Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, ngày đầu kỳ nghỉ Lễ, Cửa Lò đã đón khoảng 3,5 vạn khách về vui chơi, tắm biển.

Để chuẩn bị tốt cho năm du lịch mới 2024, các cơ sở lưu trú đã nâng cấp, làm mới mình nên năm nay về với Cửa Lò du khách sẽ không phải lo thiếu phòng nghỉ. Đặc biệt, năm nay thị xã cũng rất quyết liệt trong công tác quản lý giá cả các loại hình kinh doanh dịch vụ để du khách an tâm khi về với Cửa Lò.

Tác giả: Đàm Hiền – Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP