Thể thao

Đội bóng của Thành Lương bất ngờ thanh lý hợp đồng ‘siêu nhân’ HAGL

CLB Hòa Bình của HLV Phạm Thành Lương quyết định thanh lý sớm hợp đồng với ‘siêu nhân’ HAGL Trần Gia Huy và 3 cầu thủ trẻ khác trước khi giai đoạn 1 hạng Nhất 2023/24 khép lại.

Mới đây, trên trang chủ của CLB Hòa Bình thông báo chia tay 4 cầu thủ gồm: Trần Gia Huy, Nguyễn Anh Tú, Trần Hữu Hoàng và Nguyễn Đình Huyên. “Với nguyện vọng thử sức bản thân ở những môi trường khác nhau, bốn cầu thủ gồm Hữu Hoàng, Gia Huy, Anh Tú và Đình Huyên đã đề đạt tìm bến đỗ mới cho mình sau khi nhận được sự đồng thuận của Ban Huấn Luyện và Ban Lãnh Đạo CLB. CLB Bóng Đá Hoà Bình xin cảm ơn những nỗ lực của các bạn trong hành trình dài của đội bóng. Chúc các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành công trong những hành trình tương lai của sự nghiệp”, thông báo của đội bóng Tây Bắc viết.

Quyết định này được đưa ra ngay trước khi giai đoạn 1 của Giải hạng Nhất Bia Sao Vàng 2023/24 khép lại. Theo tìm hiểu của Bongdaplus, 4 cầu thủ kể trên được tạo điều kiện thanh lý sớm hợp đồng vì lý do chuyên môn và theo nguyện vọng cá nhân.

Hòa Bình thanh lý sớm hợp đồng với 4 cầu thủ

4 cầu thủ kể trên đều từng là những trụ cột quan trọng của Hòa Bình. Đáng chú ý trong số này là tiền vệ Trần Gia Huy, người được biết đến với biệt danh “siêu nhân” HAGL. Mùa giải năm ngoái, Gia Huy là nhân tố không thể thiếu khi đóng góp 5 bàn thắng vào thành tích thứ 4 của Hòa Bình dưới thời HLV Quốc Vượng. Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Thành Lương, Gia Huy thi đấu 4/7 trận. Trong đó, 2 trận ra sân ở đội hình xuất phát và 2 trận vào sân từ ghế dự, có tổng thời gian trên sân là 205 phút và không khi bàn thắng nào.

Trần Gia Huy từng nổi đình nổi đám một thời gian và làm tốn nhiều giấy mực của báo chí khi bất ngờ được tuyển vào học viện HAGL JMG với thể hình thấp bé, còi xương, chiều cao chỉ 1m 26 dù khi đó đã 10 tuổi. Sau 4 năm được chuyển giao cho Học viện Nutifood và được "điều trị" theo phác đồ đặc biệt, Trần Gia Huy đã có sự phát triển ấn tượng về thể chất. Từ một cậu bé 13 tuổi cao chỉ 1m33, suy dinh dưỡng nặng, Trần Gia Huy đã nhảy vọt lên 1m65 khi tham dự giải U19 Quốc gia năm 2020 và 2021 trong màu áo HAGL. Giờ đây "Siêu nhân nhí" ngày nào đã có chiều cao hơn 1m75.

Chia sẻ với Bongdaplus, HLV Thành Lương cho biết sẽ tính toán bổ sung thêm lực lượng khi giai đoạn 1 của Giải hạng Nhất khép lại. Nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết, Hòa Bình vẫn đang có trong tay lực lượng ưng ý cho những loạt trận sắp tới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP