Thể thao

Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh nhận 'chức' mới

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Tiến Linh đảm nhiệm vị trí mới ở câu lạc bộ chủ quản.

Văn Hậu và Tiến Linh đảm nhiệm vai trò mới tại câu lạc bộ chủ quản.

Mới đây tại SVĐ Hoàng Mai, CLB Công an Hà Nội phối hợp cùng VietGoal - Trung tâm Bóng đá Trẻ em tổ chức buổi tuyển chọn cầu thủ trẻ đội U9 và U11 chuẩn bị lực lượng cho các Giải bóng đá trẻ toàn quốc.

Sự kiện đón chào một "tuyển trạch viên" đặc biệt là Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tuyển Việt Nam hiện tại và cũng là trụ cột của CLB Công an Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu theo dõi hơn 300 cầu thủ nhí tham gia buổi tuyển chọn và đóng góp ý kiến vào việc lựa chọn tài năng trẻ cho đội U9 và U11 của đội bóng ngành công an.

Trong khi đó, đồng đội của Văn Hậu trên tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã trở thành "Đại sứ tình nguyện" của tỉnh Bình Dương.

Trên trang cá nhân, Tiến Linh mới đây chia sẻ niềm vui trở thành "Đại sứ tình nguyện" của tỉnh Bình Dương.

Tiến Linh cho biết: "Ngoài bóng đá, Tiến Linh mong muốn được đóng góp, cống hiến thật nhiều vào sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung và tỉnh nhà Bình Dương nói riêng thông qua việc hỗ trợ các vấn đề của cộng đồng từ các hoạt động thiện nguyện hiệu quả và bền vững.

Hy vọng năm 2024 và thật nhiều năm sau nữa Tiến Linh sẽ luôn được nỗ lực góp công sức nhỏ bé của mình để lan toả thật nhiều giá trị tích cực đến mọi người và xã hội. Tất cả những danh hiệu Linh được nhận đều phần lớn nhờ sự tin tưởng yêu quý mà mọi người dành cho Linh, xin chân thành biết ơn rất nhiều".

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 10/3, sau khi vòng 13 V-League kết thúc. Đoàn quân áo đỏ có 10 ngày chuẩn bị cho trận lượt đi gặp Indonesia (21/3), sau đó tái đấu đối thủ này trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Đây là hai trận đấu mang tính then chốt của đội tuyển Việt Nam trong mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Nhiều khả năng bộ đôi Văn Hậu và Tiến Linh sẽ góp mặt ở đợt tập trung tới cùng các đồng đồi khi đang có được thể trạng tốt nhất.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP