Thể thao

Dàn nội binh Hải Phòng gây sốc trước đương kim vô địch B.Bình Dương

Dù phải thi đấu với 100% lực lượng là nội binh nhưng Hải Phòng đã có chiến thắng tưng bừng trước B.Bình Dương để giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2016.

Với việc cặp tiền đạo ngoại Fagan và Stevens phải nghỉ thi đấu 3 trận liên tiếp bởi hành vi vái sống trọng tài trong thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh ở vòng 18 V.League 2016. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng bị đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều qua, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước nhà đương kim vô địch để giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Hải Phòng đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau thắng lợi trước B.Bình Dương

Trong chuyến làm khách Gò Đậu của B.Bình Dương tại vòng 19 V.League 2016, chiều ngày 7/8, khó khăn càng trở nên chồng chất với Hải Phòng khi ngay phút 15 của trận đấu Công Vinh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ.

Nhưng với việc B.Bình Dương thi đấu chệch choạc ở những phút sau đó đã giúp đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có được cuộc lội ngược dòng thành công. Mở đầu là pha lập công đầy ngẫu hứng của Đình Bảo ở phút 26 với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Sau khi có bàn thắng cân bằng tỷ số, Hải Phòng thi đấu hưng phấn hơn và chỉ 4 phút sau đó đến lượt Văn Thắng lập công giúp Hải Phòng nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1. Chỉ 1 phút trước khi hiệp một kết thúc, Hải Phòng đã có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-1 khi Đình Bảo hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu.

Trong hiệp hai, với việc B.Bình Dương hoàn toàn buông xuôi, Hải Phòng cũng chẳng cần phải đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với chiến thắng này, Hải Phòng đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi ở trận đấu cùng giờ SHB Đà Nẵng gục ngã 1-2 trước Hà Nội T&T. Trong khi đó, với trận thua trước Hải Phòng chiều qua, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu năm nay khi khoảng cách với Hải Phòng đã được nới rộng thành 13 điểm trong khi mùa giải không còn nhiều.

Kết quả thi đấu vòng 19 V.League 2016:

Ngày 6-8: Long An 1-2 SLNA

Ngày 7/8:

QNK Quảng Nam 0-0 XSKT Cần Thơ

Đồng Tháp 1-1 Than Quảng Ninh

Sài Gòn FC 1-1 S.Khánh Hòa

B.Bình Dương 1-3 Hải Phòng

SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội T&T

HAGL 3-1 FLC Thanh Hóa

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP