Cộng đồng mạng

Dàn hot girl hái trái cây gây bão mạng nhờ body 'căng mọng'

Dàn hot girl Hàn Quốc, Trung Quốc hái trái cây gây chú ý với nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

Suna là hot girl Hàn Quốc từng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi hái Thanh Long trong chuyến du lịch Việt Nam. Nhan sắc và làn da trắng mịn giúp loạt ảnh của cô nhanh chóng viral trên mạng xã hội.

Suna hiện sở hữu gân 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram cá nhân. Nơi người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Với nhan sắc và vóc dáng nổi bật, người đẹp này được nhiều nhãn hàng săn đón làm mẫu ảnh thời trang, các sản phẩm làm đẹp.

Suna gắn bó với bộ môn pilates nhiều năm nay, giúp cải thiện vóc dáng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, cô cũng tập thêm yoga.

Suna cũng được khen ngợi với gu thời trang tôn dáng đẹp.

Một cô gái cũng nổi lên trên MXH sau khi đăng tải hình ảnh đi hái trái cây khác là Hedy Haier - giọng soprano nổi tiếng quê Trung Quốc. Truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi cô là: "nữ thần đời thực", "Nami phiên bản đời thực", "Nàng tiên giáng trần",...

Hedy Haier cao 1m72, nặng 54kg, vóc dáng cân đối. Người đẹp U30, cô chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày, giúp đốt cháy calo, cơ thể thêm phần săn chắc, dẻo dai hơn.

Hedy Haier tập gym, yoga khoảng 30 phút đến 1 tiếng/ngày. Đồng thời, người đẹp cũng dành thời gian chạy bộ, đi bộ đường dài hoặc leo núi vào mỗi cuối tuần.

Để có được vòng eo nhỏ và đôi chân thẳng như hiện tại, Hedy Haier luôn giữ tư thế ngồi, đi và đứng thẳng lưng, đầu cổ giữ thẳng trục với lưng, mắt nhìn về phía trước và hít thở đều.

Ở tuổi U30, hot girl này dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng để hạn chế lão hóa.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP