Trong tỉnh

Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ

Chiều 13/4, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngoại vụ và Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam.

Đồng chí Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và trao các Quyết định. Cùng dự lễ công bố có lãnh đạo các sở, ngành, huyện Nghĩa Đàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ, gồm: Quyết định số 779/QĐ-UBND ngày 25/3/2022 về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Nguyễn Hào - Trưởng Ban Quản lý dự án ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An; Quyết định số 826/QĐ-UBND ngày 01/4/2022 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Phan Văn Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn giữ chức Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam; Quyết định số 829/QĐ-UBND ngày 01/4/2022 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Đoàn Văn Đại – Trưởng phòng Quy hoạch xây dựng, Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam giữ chức Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam; Quyết định số 888/QĐ-UBND ngày 06/4/2022 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Phạm Văn Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn giữ chức Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nghệ An.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh nhấn mạnh: Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Ngoại vụ, Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam là những cơ quan có chức năng, nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Vì vậy, vai trò trách nhiệm của các đồng chí được bổ nhiệm là hết sức vinh dự nhưng trọng trách cũng nặng nề.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Minh mong muốn các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cần phải tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín cá nhân, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ; xây dựng tổ chức chính trị, đoàn thể trong cơ quan thực sự vững mạnh. Cùng với đó, thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị và kết nối với các Bộ, ngành Trung ương; khắc phục tồn tại hạn chế, lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đáp ứng được yêu cầu đề ra của lãnh đạo tỉnh.

Đối với các cơ quan Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Ngoại vụ, Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị cần sớm phân công, phân nhiệm cụ thể để các đồng chí mới được bổ nhiệm tiếp cận ngay công việc; đồng thời, cần tiếp tục phát huy tinh thần cộng sự, đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ các đồng chí mới, cùng nhau điều hành xuất sắc nhiệm vụ của ngành mình.

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Phan Văn Bình – Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt 4 đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phan Văn Bình – Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam trân trọng cảm ơn Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm 4 đồng chí đảm nhận các chức vụ.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm

Nhấn mạnh đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, các đồng chí được bổ nhiệm lần này hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân, nỗ lực cố gắng cùng với tập thể 4 lãnh đạo cũng như cán bộ các đơn vị tiếp tục xây dựng cơ quan đoàn kết, thống nhất; đồng thời, luôn giữ vững kỷ luật, kỷ cương và gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ để cùng với cơ quan hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Phan Văn Bình cũng bày tỏ mong muốn luôn nhận được sự theo dõi, giúp đỡ, hướng dẫn của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp, hỗ trợ của lãnh đạo các ngành, các địa phương để giúp các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP