Trong tỉnh

Công bố quyết định chuẩn y Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An

Sáng 15/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương đoàn chuẩn y đồng chí Lê Văn Lương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An Khoá 17, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An Lê Văn Lương.

Trao quyết định và chúc mừng tân Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An, Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông biểu dương những nỗ lực của đồng chí Lê Văn Lương đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của tỉnh trong suốt quá trình vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông phát biểu giao nhiệm vụ cho Tân Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn, với tâm thế chủ động, sẵn sàng, trên cương vị công tác mới, tân Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy kinh nghiệm trong quá trình công tác, xây dựng những chương trình, hoạt động thiết thực để đưa các phong trào tại địa phương ngày càng phát triển. Đặc biệt là, phát huy được vai trò của tuổi trẻ của Nghệ An trong các hoạt động công tác đoàn, sự nghiệp đổi mới, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19.

Tân Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương bày tỏ cảm ơn tới sự quan tâm của Trung ương Đoàn, lãnh đạo tỉnh Nghệ An và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tín nhiệm giao trọng trách. Nhận thức được trách nhiệm lớn lao, nặng nề, bản thân đồng chí sẽ không ngừng học hỏi nỗ lực phấn đấu, tận tâm, tận lực, phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đoàn kết, đồng lòng xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Lương.

Đồng thời, tân Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của cấp ủy Đảng cùng sự đồng lòng, chung sức của các cấp bộ Đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp ủy, chính quyền và đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh đã giao phó.

Tác giả: Nguyễn Toàn - Cảnh Toàn

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP