Giải trí

Con trai tin đồn gửi lời chúc mừng Ngày của cha tới danh hài Hoài Linh gây sốt mạng xã hội.

Con trai tin đồn gửi lời chúc mừng Ngày của cha tới danh hài Hoài Linh gây sốt mạng xã hội.


Mới đây, nhân Ngày của cha, Võ Lê Thành Vinh đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích khá tình cảm trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng động mạng.

Chàng trai trẻ này viết bằng tiếng Anh: “Dear Dad, I may not like you always. We may have arguments and fights sometimes. But there's one thing that you should know - I love you always and forever". (Tạm dịch: Gửi cha, con biết đôi khi con làm những điều mà cha không thích. Chúng ta cũng khác nhau và thường xuyên tranh luận. Nhưng có một điều mà con muốn gửi tới cha rằng: Con yêu cha rất nhiều và mãi mãi”. Thành Vinh còn không ngại đánh dấu tên danh hài Hoài Linh trong status này.

Thành Vinh gửi lời chúc mừng Ngày của cha tới Hoài Linh.

Kèm theo dòng trạng thái tình cảm là hình ảnh Hoài Linh đang cặm cụi nấu ăn. Tuy không chụp cận mặt mà chỉ ở góc nhìn nghiêng nhưng người hâm mộ cũng đủ nhận ra nam danh hài ăn khách nhất nhì showbiz Việt.
(Ảnh: FB)
Trước lời “tỏ tình” với người cha nổi tiếng, nhiều cư dân mạng bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cha con của Thành Vinh.

Hoài Linh từng gây xôn xao khi chia sẻ có hai người con. Cậu lớn sinh năm 1990 đang học ở Mỹ trong khi đó người con thứ hai vẫn còn nhỏ. Cư dân mạng nhanh tay tìm ra chàng trai có Võ Lê Thành Vinh có nhiều điểm tương đồng với danh hài Hoài Linh và thân thiết với gia đình anh. Nhiều người cho rằng Thành Vinh chính là con trai giấu kín bấy lâu này của nam danh hài 6x.

(Ảnh: FB)
Hoài Linh khoe ảnh chụp bên con trai tin đồn và con nuôi Hoài Lâm.

Đầu tháng 5, Hoài Linh cũng lần đầu công khai hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm và con trai tin đồn. Nghệ sĩ còn âu yếm gọi con trai tin đồn là “tró con”. Tuy nhiên, trước nhiều tin đồn đoán, Hoài Linh lại đáp rằng: “Không, tôi đã có thừa nhận gì con trai đâu?” khiến công chúng khá thắc mắc. Tuy nhiên, qua lời nhắn nhủ yêu thương của Thành Vinh nhân Ngày của cha dường như nói lên tất cả về mối quan hệ giữa Hoài Linh và con trai tin đồn.

Tác giả bài viết: Soo Jung

  Từ khóa: chúc mừng ,tin đồn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP