Pháp luật

Chị bị người tình đâm gục ở chợ, em trai lao vào đâm hung thủ tử vong

Đang mua đồ ăn ở ở thì chị gái bị người tình đâm gục, thấy vậy người em trai lao vào giật dao đâm hung thủ tử vong.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Petrotimes

Tối ngày 9/9, đại diện chính quyền địa phương xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An xác nhận, địa bàn xã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một người tử vong, một người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, chị Nguyễn Thị C. (30 tuổi) cùng em trai Nguyễn Văn Mom (25 tuổi, cùng quê tỉnh Kiên Giang) tan ca làm việc ở công ty nên ra về.

Trên đường về gần đến nhà trọ, 2 người ghé vào chợ cạnh công ty Hù Kiệt, thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để mua thức ăn. Khi chị Châu đi vào chợ thì anh Nguyễn Văn Sang (33 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy xe tới chặn lại để nói chuyện.

Sau đó hai người xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi Sang bất ngờ rút dao trong túi quần đâm liên tiếp chị C. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sang chạy ra xe máy BKS 51N1-2791 đậu gần đó nổ máy định bỏ trốn.

Thấy chị bị đâm trọng thương, Mom chạy tới giật dao đâm Sang nhiều nhát, Sang ngã xuống đường bất tỉnh. Do vết thương quá nặng, Sang đã tử vong trên đường đưa cấp cứu. Chị C. cũng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Mom đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tạm giữ, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Được biết, Sang và chị C đều đã ly hôn và mỗi người đều có con riêng. Sau đó, hai người làm chung công ty rồi thương nhau và thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng hơn một năm nay. Nhưng cách đây khoảng hai tháng, hai người xảy ra mâu thuẫn và chị C. về nhà trọ của em trai ở ấp 8, xã Lương Hòa để đi làm.

Do nghi ngờ người tình của mình có người yêu khác, nhiều lần Sang đòi giết chết C. rồi tự tử. Gần đây Sang thường xuyên tâm sự với những người sống chung dãy nhà trọ về chuyện này, mọi người động viên Sang đừng làm chuyện dại dột nhưng chiều 9/9y khi đi làm về thì xảy ra chuyện đau lòng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP