Cộng đồng mạng

Chết cười với khoảnh khắc 3 ông bố trông con "tám chuyện" gây bão

Hình ảnh những ông bố bỉm sữa vừa trông con vừa đàm đạo chuyện đời khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh đáng yêu của 3 ông bố bỉm sữa vừa trông con vẫn mải “tám chuyện” cho đến tận khi trời mưa mới chịu về nhà khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả.

Trong ảnh, 3 ông bố trẻ đều đang bế con nhỏ trên tay và cùng nhau trò chuyện vô cùng vui vẻ trước cửa nhà. Thậm chí, cả 3 bậc phụ huynh còn thoải mái diện trang phục ở nhà, vô tư cởi trần để sang “đàm đạo, tám chuyện thiên hạ” cùng hàng xóm.

Tài khoản đăng tải hình ảnh này cho biết: “Có lẽ nếu không vì trời mưa th

Sau khi khoảnh khắc đáng yêu này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Đa số chị em dành lời khen cho 3 ông bố này bởi biết cách chăm con, phụ giúp vợ việc gia đình.

Một số ý kiến khác còn trêu đùa rằng, đâu chỉ có chị em phụ nữ thường xuyên tụ tập, đến các đáng mày râu còn “họp chợ” như thế này đây!

Được biết, người đăng tải hình ảnh trên là chị Lường Thị Diệu Thảo (26 tuổi), còn ông xã của chị là Nguyễn Thanh Vinh (30 tuổi), hiện đang làm trong lĩnh vực sự kiện du lịch.

Chia sẻ với về bức ảnh 3 ông bố bỉm sữa gây “bão” mạng xã hội, chị Diệu Thảo cho biết: “Bức ảnh được chụp trước nhà của mình. Trong ảnh, chồng mình là người ôm con chạy mưa trước...

Cả 3 gia đình đều là hàng xóm và mới về ở khu nhà này được vài tháng nhưng được cái là ai cũng dễ gần và thân thiện. Ban đầu, mình chỉ định bình luận góp vui trong 1 bài viết trên mạng nhưng lại nhận được nhiều tương tác của mọi người nên mình thấy rất vui”. Chủ nhân bức ảnh 3 ông bố trông con mải "tám chuyện" cho biết thêm.

Trước đó trên mạng xã hội từng chứng kiến không ít những hình ảnh các ông bố trông con cực bá đạo.

Chứng kiến những màn trông con của chồng thế này, chắc hẳn các bà vợ sẽ ôm bụng cười.

Vì mải chơi game mà ông bố có màn dính con lên tường...

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP