Nhà đẹp

Cây hoa giấy chủ nhà quay mãi không hết ngọn gây xôn xao

Mới đây, đoạn clip ghi lại cây hoa giấy phủ kín hoa, chủ nhà quay mãi không hết ngọn làm nhiều người trầm trồ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cây hoa giấy trước nhà phủ kín hoa gây chú ý. Phía dưới bình luận, chủ nhân đoạn clip tiết lộ hoa giấy được gia đình trồng từ năm 2009, tính tới hiện tại đã 13 năm.

Theo đó cây hoa giấy này đã tồn tại nhiều năm nên cây hoa mọc dài, bám chắc trên cổng nhà.

Điều đáng nói, thân hình của giàn hoa giấy lan rất xa, kín từ đầu tới cuối cổng nhà. Từng nhánh của hoa giấy chụm lại thành cụm lớn, cứ đến mùa lại nở bung tạo nên khung trời màu hồng rất lãng mạn.

Đoạn clip này sau khi chia sẻ lên MXH nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn bình luận từ netizen.

Nhiều người lo ngại rằng, với cây quý như vậy, chủ nhà không lắp camera rất dễ xảy ra mất mát.

Đây không phải lần đầu tiên cây hoa giấy độc lạ gây sốt mạng xã hội. Trước đó, cư dân mạng nhiều lần trầm trồ với loạt cây hoa giấy "khủng", hiếm có khó tìm khác.

Cách đây khá lâu trên MXH từng xuất hiện hình ảnh hoa giấy có thân hình uốn lượn, cứ đến mùa lại nở hồng rực cả một khoảng sân rộng lớn.

Cây được tạo thành vòm trên mái cổng và một cây leo lên sân thượng của tòa nhà 2 tầng và uốn lượn theo lan can rất dài và đẹp rực rỡ, sáng rực cả con phố.

Sau khi đoạn clip chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, từ giọng thuyết minh trong đoạn clip nên nhiều người mới biết được giàn hoa giấy này được định giá 7 tỷ.

Đa phần cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho cây "khủng" này như: "Tìm đâu được cây có thế đẹp như này", "Cây này leo lên cả tầng mái, quay camera mãi không hết, có khi phải dùng flycam mới chiêm ngưỡng hết được",...

Tháng 7/2020, giới chơi cây cảnh đã được phen xôn xao với cây hoa giấy “Vạn hoa lầu” của đại gia Phan Văn Toàn (hay còn gọi là Toàn Đôla, ở Phú Thọ).

Được biết, vị đại gia phải bỏ ra 2,8 tỉ đồng sở hữu cây hoa giấy này.

Một vị đại gia khác đã từng chơi lớn đổi cả căn chung cư tiền tỷ để rước cây hoa giấy 5 màu độc đáo.

Những thú chơi cây hoa giấy "khủng" đã nhiều lần thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP