Đẹp

Các chiêu làm đẹp đơn giản hô biến nếp nhăn của bạn

Nếp nhăn chính là thủ phạm khiến bạn kém tự tin vì e ngại dấu vết tuổi tác. Áp dụng những chiêu làm đẹp dưới đây, bạn sẽ thỏi bay nếp nhăn trên da hiệu quả.

Dùng dầu thực vật để xáo nếp nhăn trên trán

Dùng dầu thực vật rồi chà nó lên những nếp nhăn ở trán cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Hãy để trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh để loại bỏ nếp nhăn. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi thoa dầu lên trán. Đây là một trong cách loại bỏ nếp nhăn trên trán rất hiệu quả.

Nếp nhăn sẽ biến mất nếu bạn chăm chỉ thực hiện phương pháp này. (Ảnh minh họa)


Dùng đường massage da mặt

Bạn hãy dùng đường để massage da mặt mỗi ngày. Cả đường đen và đường trắng đều có chứa axit glycolic có tính ăn mòn. Axit này là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc tái tạo làn da bị lão hóa. Như vậy axit glycolic trong đường sẽ “ăn mòn” những nếp nhăn, đồng thời “hô biến” làn da có “sức đề kháng kém”, nhường chỗ cho một dàn da đầy sức sống. Bạn nên dùng đường cho những khu vực da có nếp nhăn mà không lo bị tác dụng phụ.



Bơ là loại thực phẩn giàu protein nhất trong các loại trái cây. Tinh dầu trong quả bơ từ trước đến nay nổi tiếng với chức năng chống lão hóa. Vitamin B và A trong quả bơ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại nét thanh xuân cho phụ nữ, đặc biệt là những người có làn da bị lão hóa. Ngoài việc ăn uống, bạn cũng nên thường xuyên dùng bơ đắp mặt nạ.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP