Xe

“Bồ cũ” Maserati của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thay áo mới

Không có nhiều Maserati GranTurismo tại Việt Nam dù mẫu coupe thể thao 4 cửa này sở hữu thiết kế phóng khoáng rất ấn tượng. Chiếc GranTurismo này được sở hữu đầu tiên bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ban đầu xe có màu trắng muốt phối trần đen, nhưng đã được tân trang với màu xám bạc khi còn ở gara của đại gia Trung Nguyên. Hiện tại, sau khi về với chủ mới, chiếc Maserati GranTurismo hàng hiếm này đã được "lột xác" với "bộ cánh" hồng điệu đà, cùng một vài đổi mới ở ngoại thất.

Đáng chú ý là bộ bánh xe đa chấu sơn đen bóng thay vì đen mờ như trước, thiết kế chấu thì vẫn giữ nguyên, và hệ thống ống xả Fi mới giúp tiếng pô của xe nghe "đã tai" hơn, trong đó, phần đầu ống pô được phủ crôm tối màu.

Với những nâng cấp kể trên và màu ngoại thất mới, chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo trở nên vô cùng nổi bật, nó trở thành tâm điểm gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Sức mạnh của Maserati GranTurismo siêu nữ tính này đến từ khối động cơ V8 4.2L sản sinh công suất 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460Nm, đi kèm là hộp số tự động ZF 6 cấp.

Chiếc coupe thể thao có thể bức tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,2 giây trước khi cán tốc độ tối đa 285 km/h. Giá xe Maserati GranTurismo Sport mới hiện đang được chào bán chính hãng hơn 12 tỷ đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP