Đẹp

Bí kíp chọn mũ đi biển hợp với từng khuôn mặt

Bạn nên chọn những chiếc mũ có phần vành hẹp, như thế sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn.

Mùa hè đến, người người nhà nhà đua nhau đi biển. Họ thi nhau sắm cho mình những bộ bikini sexy, kính mắt thường thượng, và những đôi sandal hợp mốt… mà quên mất việc tìm cho mình 1 chiếc mũ thời trang để chống lại cái nắng chói chang ngày hè, và góp phần tạo nên phong cách thật “pro” cho bản thân trên bãi biển.

Ảnh minh họa

Nhiều người nghĩ, cứ chọn được 1 chiếc mũ vừa đầu là ổn nhưng điều đó là không đúng. Ngoài ra, bạn còn phải chọn mũ sao cho phù hợp với khuôn mặt mình nhất. Vậy làm thế nào để chọn được 1 chiếc mũ xinh phù hợp với mình nhất để đi biển cùng người thân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mũ hè chuẩn nhất với gương mặt. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Đối với gương mặt tròn


Nếu bạn có gương mặt tròn đầy, trắng trẻo thì việc chọn cho mình kiểu mũ cao bồi là hoàn toàn hợp lý. Bởi với dáng gọn gàng, vành mũ nhỏ xíu và có phần chóp cao khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát hơn nhưng vẫn tạo cho bạn 1 phong cách thật trẻ trung, năng động, rất hợp những buổi vui đùa trên biển. Đảm bảo khi bạn diện mũ hè này, bạn sẽ không còn cảm giác vướng víu hay sợ mũ bị rơi khi vui chơi cùng bạn bè.

Ảnh minh họa


Đối với gương mặt trái xoan

Nếu bạn có một gương mặt trái xoan nhiều người mơ ước thì việc chọn mũ hè đi biển không còn là vấn đề lớn. Bởi với khuôn mặt này, bạn có quyền chọn bất cứ một kiểu dáng mũ hè nào bạn thích. Từ mũ rộng vành, vành nhỏ bằng tất cả chất liệu: sợi, cói, vải… bạn đều có thể sử dụng.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên để hợp với không khí biển cả, bạn nên chọn họa tiết hoa rực rỡ, tươi trẻ và mũ rộng vành để thêm phần mềm mại và có tác dụng che nắng tốt nhất, bảo vệ sức khỏe.

Đối với gương mặt có cằm Vline


Bạn nên chọn những chiếc mũ có phần vành hẹp, như thế khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân đối hơn. Mặt khác, mũ vành hẹp sẽ mang đến vẻ điệu đà, nữ tính và nổi bật cho bạn.

Ảnh minh họa

Đối với người mặt vuông

Nếu bạn sở hữu 1 khuôn mặt góc cạnh, "vuông chữ điền" thì đừng vội buồn vì sợ không chọn cho mình được 1 chiếc mũ hè phù hợp. Bạn yên tâm, với khuôn mặt này sẽ hợp với những chiếc mũ vành rộng, nhiều họa tiết hoặc có thể chọn những chiếc mũ đính nơ to kèm dây nơ dài. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn tròn đầy và nữ tính hơn.



Ảnh minh họa

Với một số bí kíp chọn mũ hè đi biển, tôi hy vọng bạn sẽ sớm chọn cho mình 1 chiếc mũ hợp nhất để diện đi biển hưởng những ngày hè vui vẻ, ý nghĩa bên người thân và bạn bè của mình.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP