Thể thao

Bầu Đức chỉ thị ‘chăm sóc đặc biệt’ cho Tuấn Anh

Tuấn Anh đã phẫu thuật thành công tại Singapore nhưng vẫn mất khoảng hai tháng mới có thể trở lại với sân cỏ. Tuy nhiên, tiền vệ này đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ CLB chủ quản.

“Tuấn Anh hiện đang ở Pleiku điều trị chấn thương. Bầu Đức chỉ đạo bác sĩ Đồng Xuân Lâm đặc biệt theo sát tình hình của cầu thủ này”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
Tuấn Anh được CLB HAGL tạo điều kiện tối đa để điều trị chấn thương

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng Yokohama. Khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, tình hình của tiền vệ người Thái Bình trở nên nghiêm trọng hơn. Bầu Đức quyết định đưa Tuấn Anh sang Singapore phẫu thuật để cứu đôi chân của tiền vệ mà ông đánh giá là xuất sắc nhất khoá I Học viện HAGL Arsenal JMG.

“Ca phẫu thuật tại Singapore thành công, tình hình hồi phục của cầu thủ này khá tốt. Tuy nhiên, Tuấn Anh cũng phải hai tháng nữa mới có thể trở lại với sân cỏ”, ông Tấn Anh nói thêm.

CLB Yokohama rất muốn gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh. Tuy nhiên, bầu Đức không đồng ý vì trong một năm qua đội bóng này ít trao cơ hội cho tiền vệ của Việt Nam ra sân thi đấu. Ông quyết định đưa Tuấn Anh về đá cho HAGL tại V-League với hi vọng cầu thủ này được ra sân nhiều, tránh bị thui chột, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến tranh HC vàng SEA Games 2017.

Tuy nhiên, với tình hình chấn thương hiện tại, Tuấn Anh sẽ vắng mặt ít nhất năm vòng đầu. V-League 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 7/1, trận ra quân HAGL tới làm khách của SHB Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: Song Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP