Xe

Accent mẫu xe đang bán chạy nhất của Hyundai sở hữu ứng dụng gì?

Dù doanh số tháng 1/2019 có giảm nhự so với tháng 12/2018 song Hyundai Accent vẫn giữ vững vị trí đầu bảng với 1.695 xe bán ra.

Theo báo cáo kết quả bán hàng mới nhất của công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam, tổng doanh số tháng 1/2019 đã đạt 6.807 xe, tăng trưởng 11% so với tháng 12/2018. Trong đó, mẫu Hyundai Accent vẫn giữ vững vị trí đầu bảng với 1.695 xe bán ra dù doanh số đã bị giảm nhẹ so với tháng 12/2018.

Hyundai Accent có thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe hình lục giác

Để có được kết quả này, ngoài những thay về kiểu dáng, tiện nghi thì mức giá bán khởi điểm hấp dẫn, chỉ 425 triệu đồng cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hyundai Accent đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhất là khi ở phân khúc xe hạng B, nó phải đối mặt với hai đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản là Toyota Vios và Honda City.

Về ngoại thất, Hyundai Accent có thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe hình lục giác, bộ đèn trước xe có cảm giác là bản thu nhỏ lại từ đàn anh Hyundai Elantra. Gương chiếu hậu ngoài tự động tích hợp đèn báo rẽ LED. Tay nắm cửa ngoài mạ crom sáng sang trọng.

Tiện nghi xe Hyundai Accent được các chuyên gia đánh giá là rất tốt

Nội thất Hyundai Accent khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 7 inch nâng cấp hoặc màn hình cảm ứng 5 inch cơ sở tích hợp với cả Apple CarPlay và Android Auto.

Tiện nghi xe Hyundai Accent được đánh giá là rất tốt. Với bản Accent 1.4 đặc biệt có cửa sổ trời, hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc

Các hệ thống an toàn của Hyundai Accent gồm: Phanh đĩa 4 bánh có ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí (bản đặc biệt, các bản khác 2 túi khí), camera lùi, cửa kính chống kẹt.....Bản cao nhất có thêm Cruise Control.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Accent ,Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP