Số hóa

5 smartphone màu xanh ra mắt trong năm 2016

Năm nay, màu xanh được các hãng lớn chọn làm màu chủ đạo cho những sản phẩm chính của mình.

1. Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral

Blue Coral vốn được Samsung giới thiệu trên mẫu Galaxy Note 7 đầu tiên, nhưng do smartphone này bị ngưng bán nên hãng đã đưa lên Galaxy S7 edge. Blue Coral, hay còn gọi là xanh san hô, kết hợp với mặt kính trên S7 egde mang lại hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Bên cạnh đó, khung viền của phiên bản này được mạ màu vàng làm cho màu xanh san hô nổi bật hơn.

2. Samsung Galaxy A8 2016

Phablet tầm trung mới của Samsung với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cũng có màu xanh lơ lạ mắt. Máy có mặt trước và cấu hình giống Galaxy S6 ra mắt năm ngoái nhưng phần nắp lưng được làm khác biệt hẳn so với các smartphone của Samsung hiện nay với dải nhựa ăng-ten được làm nhỏ gọn giúp cho mặt lưng liền lạc và đẹp mắt.


3. HTC Desire 10 Pro

Phiên bản giá tốt của HTC 10 có thiết kế nguyên khối với phần khung sườn kim loại trong khi phần nắp lưng bằng polycarbonate. HTC làm tới hai phiên bản màu xanh cho smartphone tầm trung này của mình là xanh lơ và xanh đen. Thân máy có thêm các đường kẻ nhỏ màu vàng kim loại. Phong cách thiết kế của máy lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí Art Deco.

4. Sony Xperia XZ

Smartphone cao cấp nhất của Sony phiên bản màu xanh lạ mắt có tên gọi là Forest Blue hay còn gọi là "màu xanh rừng già". Sony vẫn sử dụng thiết kế Ommi Balance quen thuộc nhưng mặt lưng của máy được làm bằng hợp kim Akalaido. Ngoài khả năng chống vân tay và mồ hôi, hợp kim này còn cả khả năng tự thay đổi màu sắc tuỳ vào góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm.

5. Google Pixel

Pixel là dòng smartphone đầu tiên do Google tự phát triển và thiết kế, không giống như dòng Nexus. Smartphone của Google cũng có hai phiên bản màn hình giống như iPhone của Apple là 5 inch và 5,5 inch. Phiên bản màu xanh của Google có cái tên khá ngộ nghĩnh - Really Blue (Thực sự xanh) nhằm khẳng định màu sắc của sản phẩm.

Tác giả bài viết: Huy Đức

Nguồn tin:

  Từ khóa: làm màu ,sản phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP