Thể thao

Văn Quyết đá kém vì dính phải năm hạn của cung Cự Giải?

Văn Quyết đang thể hiện một phong độ không tốt dưới màu áo ĐT Việt Nam song dường như tiền đạo CLB Hà Nội dính phải cái hạn của cung Cự Giải.

ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận tại vòng bảng AFF Cup 2018. Nhưng Văn Quyết chẳng để lại bất cứ dấu ấn gì. Thậm chí, thủ quân ĐT Việt Nam thi đấu chưa được như kỳ vọng. Có lẽ, năm 2018 trở thành năm kém may mắn đối với tiền đạo CLB Hà Nội dưới màu áo ĐTQG.

Ít ai ngờ được, những gì Văn Quyết thể hiện hoàn toàn mang đầy đủ những đặc điểm cung hoàng đạo của anh. Văn Quyết sinh ngày 27/6/1991. Nếu xếp theo cung hoàng đạo, tiền đạo CLB Hà Nội thuộc cung Cự Giải. Người mang cung Cự Giải thường có sức sáng tạo khá cao giúp họ thành công rất nhanh. Điều đó lý giải phần nào việc Văn Quyết sớm trở thành trụ cột CLB Hà Nội lẫn ĐTQG khi tuổi đời còn rất trẻ.

Văn Quyết mang cung Cự giải.

Tuy nhiên, nhược điểm cố hữu ở cung Cự Giải lại đến từ cá tính họ. Người cung Cự Giải hành xử mọi điều thường hết sức cẩn trọng. Song đôi khi họ tự làm rắc rối mọi chuyện bằng sự cẩn trọng đó. Trong nhiều trường hợp, sự cẩn trọng mà người cung Cự Giải thể hiện biến thành những mớ hỗn độn.

Về điểm này, chúng ta hoàn toàn thấy trùng khớp với những gì Văn Quyết thể hiện trên sân cỏ. Tiền đạo CLB Hà Nội rất cẩn thận ở mọi đường bóng nhưng chính bởi quá cẩn thận dẫn đến sự rườm rà, phức tạp hóa rồi làm chậm đường tấn công của đội bóng.

Chưa hết, một đặc tính khác từ cung Cự Giải mà ít ai ngờ được về cung Cự Giải nằm trong những cuộc đua. Khi tham gia bất cứ cuộc đua tranh nào, cung Cự Giải sẽ vượt lên rất nhanh bỏ xa những đối thủ còn lại phía sau nhưng họ bắt đầu thiếu động lực để giành chiến thắng dẫn đến việc bị các đối thủ bắt kịp và qua mặt.

Nhìn vào quá khứ, người ta lại càng giật mình vì quá đúng với Văn Quyết. Ở rất nhiều cuộc đua tranh giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam mấy năm gần đây, Văn Quyết đều trở thành ứng cử viên nặng ký nhất.

Thậm chí, nhiều lần người ta cảm giác tiền đạo 27 tuổi cầm chắc danh hiệu này trong tay. Song không hiểu sao Văn Quyết lại đánh mất đi những lợi thế vốn có bằng những hành động đáng tiếc trên sân để mất danh hiệu này trong nỗi tiếc nuối.

Văn Quyết liệu có thoát hạn cung Cự Giải?

Còn việc Văn Quyết không gặp nhiều may mắn trong năm 2018 dưới màu áo ĐTQG một phần thuộc về cái hạn nặng của cung Cự Giải. Năm 2018 được cho là không mấy suôn sẻ đối với những người cung Cự Giải. Đặc biệt, cung Cự Giải chịu nhiều chỉ trích, tai tiếng từ nhiều người khác dù đã cố gắng thể hiện hết mình.

Thế nên, không ngạc nhiên khi Văn Quyết đã cố gắng thi đấu nhưng vẫn chịu khá nhiều chỉ trích. Xem ra, năm 2018 có thể mang đến nỗi buồn cho Văn Quyết…

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP