Cuộc sống

Trắng tay sau khi bị đồng nghiệp cho vào tròng

Chỉ một đêm say rượu, mất kiểm soát vào bản thân, tôi bị cô đồng nghiệp chơi cho một vố quá đau. Nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là im lặng mà bịt lại cái chuyện dơ xấu này nếu không muốn gia đình tan nát, sự nghiệp đổ bể.

Từ trước đến nay, trong mắt mọi người tôi vẫn là một ông chồng “ngời ngời tư cách”. Mọi người đều bảo tôi tử tế, sống chỉn chu, có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Thế nên, khi vướng vào cái việc này, tôi mới cảm thấy sợ hãi và không biết làm cách nào để thoát ra.

Chuyện bắt đầu là tự khi có cô đồng nghiệp mới về công ty tôi làm. Thú thật, cô ta bốc lửa và quyến rũ lắm. Là đàn ông, mặc dù có chính chuyên đến mấy mà có cô cứ tối ngày lượn lờ quanh mình, ăn mặc thì mát mẻ, gợi cảm cũng khó mà không động lòng.

Bản thân tôi vẫn luôn tự dặn bản thân không được làm điều gì có lỗi với vợ con, thế nhưng, chỉ một đêm không giữ được mình, tôi đã phải trả giá đắt.

Là đàn ông, mặc dù có chính chuyên đến mấy mà có cô cứ tối ngày lượn lờ quanh mình, ăn mặc thì mát mẻ, gợi cảm cũng khó mà không động lòng. (Ảnh minh họa)

Đêm hôm ấy chúng tôi đi liên hoan. Tôi tửu lượng khá nên cũng hơi chủ quan. Nói đúng ra, lúc ấy tôi không hề say, chỉ là có chút hơi men trong người. Cô đồng nghiệp đó đã chủ động mời gọi. Thế rồi bao nhiêu lí trí, đạo đức tôi quên sạch… lúc ấy chỉ còn thấy một cô nàng quyến rũ đang “bật đèn xanh” với mình.

Tôi tặc lưỡi nghĩ loại đàn bà như vậy chắc cũng chẳng phải kiểu người yêu đương gì mà chỉ muốn thỏa mãn hai bên mà thôi. Vậy là tôi ỡm ờ rồi cũng đưa nàng vào nhà nghỉ giống như mọi gã đàn ông thô bỉ có lỗi với vợ thường làm.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy với cô đồng nghiệp trên giường, trong một nhà nghỉ ngay gần cơ quan. Tôi biết mình đã làm cái chuyện tày trời. Nhưng là đàn ông, dám làm dám chịu, tôi phải có trách nhiệm với hành động của mình.

Tôi hỏi cô ấy muốn gì, cô ta thản nhiên đưa cho tôi tờ giấy và cả một đống ảnh đã được chụp lại. Cô ta đòi một khoản tiền lớn để giữ bí mật. Cô ta thậm chí còn kí sẵn giấy tờ cam kết sẽ không để lộ ra nếu tôi đưa đủ khoản mà cô ta muốn. Bằng không, cô ta sẽ gửi loạt ảnh này tới vợ tôi, thậm chí còn in ra đưa tới cơ quan.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy với cô đồng nghiệp trên giường, trong một nhà nghỉ ngay gần cơ quan. Tôi biết mình đã làm cái chuyện tày trời. (Ảnh minh họa)

Tôi biết loại đàn bà trơ trẽn này sống thủ đoạn, nói là làm chứ không dọa. Không còn cách nào khác, tôi phải vay chạy khắp nơi để dồn số tiền đủ đưa cho cô ta. Thậm chí tôi còn phải rút trộm sổ tiết kiệm dành cho con để lo liệu.

Tôi không chỉ sợ vợ biết mà còn sợ mọi người phát hiện ra. Tôi hèn hạ chỉ vì không vượt qua được ham muốn thấp hèn của bản thân.

Hiện tại, tôi và cô ta vẫn làm cùng một công ty. Ngày ngày cô ta lượn lờ qua mặt tôi coi như không quen biết. Tôi ghê sợ cô ta.

Không còn cách nào khác, tôi phải chuyển chỗ làm mặc dù nó không được tốt như công việc hiện tại. Nhưng tôi buộc phải làm thế vì tôi sợ ngày ngày phải đối diện với cô ta.

Tôi đang phải sống đầy dằn vặt và tội lỗi, tôi còn luôn nơm nớp lo sợ một ngày sự thật đó bị phơi bày.

Tác giả: Đ. Nghĩa

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP