Thể thao

Tottenham tổn thất nặng nề sau chiến thắng “nghẹt thở” trước Man City

Thắng Man City bằng luật bàn thắng trên sân khách nhưng Tottenham cũng không có niềm vui trọn vẹn khi một số cầu thủ sẽ vắng mặt ở bán kết.

Ở trận tứ kết lượt về Champions League 2018/2019, dù để thua 3-4 trước Man City trên sân Etihad nhưng tính cả hai lượt trận và luật bàn thắng trên sân khách đã giúp Tottenham chính thức góp mặt vào vòng bán kết ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Pha phạm lỗi với Kevin De Bruyne khiến Son Heung-Min vắng mặt ở lượt đi bán kết Champions League 2018/2019. (Ảnh: Getty)

Đây là lần đầu được chơi ở bán kết Champions League kể từ mùa giải 1961/1962 của Gà trống. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pochettino không có được niềm vui trọn vẹn khi nhiều cầu thủ sẽ không có mặt tại lượt đi của vòng bán kết.

Cụ thể “người hùng” Son Heung- Min phạm lỗi với Kevin De Bryune và phải nhận thẻ vàng, qua đó anh sẽ không thể dự trận lượt đi của vòng bán kết với Ajax. Đây là tổn thất không nhỏ với Tottenhan khi Gà trống không có sự phục vụ của Harry Kane bởi tiền đạo người Anh đang dính chấn thương dây chằng.

Vì vậy, HLV Pochettino sẽ phải đau đầu với hàng công khi chỉ còn lại 2 lựa chọn là Lucas Moura và Fernando Llorente. Trận đấu giữa Tottenham vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 1/5./.

Tác giả: Trường Giang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Tottenham ,Man City ,tổn thất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP