Thể thao

Tin bóng đá tối 16/2: Công Phượng bị chê; Công Vinh gây chú ý

Công Phượng bị chê; Công Vinh lại gây chú ý; Barca nhắm được người thay Enrique là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/2.

Tin bóng đá tối 16/2: Công Phượng bị chê; Công Vinh gây chú ý

Hà Nội và Hải Phòng cầm chân nhau

Hà Nội là đội chơi tốt hơn trong trận đại chiến trên sân Lạch Tray (vòng 6 V-League 2017). Mặc dù vậy, Hải Phòng đã có bàn mở tỉ số ở phút 49 nhờ công của Văn Thắng. Tới phút 62, Quang Hải bị phạm lỗi và Văn Quyết thực hiện thành công quả đá phạt ấn định tỉ số hòa 1-1.

Chủ tịch Công Vinh xỏ giày vào sân tập cùng cầu thủ

Quá sốt ruột với thành tích bết bát của đội nhà, nhất là phong độ của những Victor và Dyachenko trên hàng công, ở buổi tập mới nhất của CLB TP HCM, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xỏ giầy vào sân tập luyện cùng các học trò của HLV Alain Fiard. Lê Công Vinh đã tham gia gần như đầy đủ các bài tập của Ban huấn luyện, kể cả phần chia đội hình thi đấu đối kháng.

Công Phượng bị chê

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn chia sẻ về phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng thời gian gần đây. Cụ thể, ông Hải cho rằng, mọi người đã làm quá khi thường xuyên nhắc tới chuyện “CP10” đang dần “hồi sinh”. Thực sự thì chân sút người Nghệ An không có gì tiến bộ.

Huyền thoại Bayern “xát muối” vào nỗi đau của Arsenal

Huyền thoại Bayern Munich - Oliver Kahn vừa lên tiếng mỉa mai đoàn quân của HLV Arsene Wenger khi cho rằng, ông chưa thấy đội bóng nào có làm khách ở sân Allianz Arena mà có màn trình diễn tệ như Arsenal. Hồi rạng sáng nay, “Pháo thủ” đã để thua “Hùm xám” với tỷ số 1-5 tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Rodriguez quyết trụ lại ở Real

Tiền vệ James Rodriguez khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid và sẽ không chia tay đội bóng như lời đồn thổi. Đồng thời, tuyển thủ Colombia cũng dành những lời khen có cánh cho ông thầy Zinedine Zidane khi cho rằng, “Zizou” là một trong những nhà cầm quân đẳng cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Arsenal thảm bại, Wenger vẫn quyết trụ lại

Theo báo Anh, bất chấp thảm bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, ông Arsene Wenger vẫn sẽ không ra đi ít nhất cho là cho tới cuối mùa giải này. Ban lãnh đạo Arsenal đã đề nghị Wenger gia hạn hợp đồng dù không biết thời hạn của hợp đồng mới mà Wenger được đề nghị ký vào là bao lâu.

Barca nhắm được người thay Enrique

Theo báo giới Anh, Ronald Koeman được Barca coi là ứng viên hàng đầu thay thế Luis Enrique nếu ông Enrique quyết định rời Camp Nou cuối mùa này. Koeman từng chơi 8 mùa giải cho Barca và đội bóng Tây Ban Nha vốn có truyền thống chuộng dùng các cầu thủ cũng như HLV người Hà Lan.

Tác giả bài viết: G.H/Báo Giao thông

  Từ khóa: tin tức ,chú ý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP