Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức nhận giải thưởng cao quý ở V.League

Tiền vệ Hoàng Đức đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Ban tổ chức V.League bình chọn.

Hoàng Đức đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của V-League.

Viettel FC chính thức khép lại mùa giải năm nay mà không có một danh hiệu nào. Đội bóng áo lính để thua trước Thanh Hóa trong trận chung kết Cúp Quốc gia và chỉ còn cơ hội lọt vào Top 3 V-League khi đã hết cơ hội vô địch ở giải đấu này.

Hoàng Đức đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay, tuy vậy sự xuất sắc của ngôi sao này chưa đủ để giúp đội nhà chinh phục các danh hiệu.

Hoàng Đức vừa có niềm vui an ủi khi nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Ban tổ chức V.League bình chọn.

Bên cạnh đó, tập thể Viettel FC cũng thâu tóm 2 hạng mục danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất và HLV hay nhất thuộc về HLV Thạch Bảo Khanh.

Ngoài 3 trong 4 giải thưởng tháng 8 thuộc về Viettel, danh hiệu còn lại được trao cho tiền vệ Trần Phi Sơn của Hà Tĩnh khi anh được bình chọn là chủ nhân giải thưởng 'Bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 8/2023'.

Theo lịch thi đấu V.League 2023, vào 17h00 ngày 27/8, Viettel có trận đấu cuối tại V-League gặp Hà Nội trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu được điều khiển bởi trọng tài ngoại.

Sau khi V.League hạ màn, Hoàng Đức sẽ tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị loạt trận giao hữu FIFA Days vào tháng 9 và vòng loại 2 World Cup 2026.

Các phần thưởng sẽ được Ban tổ chức trận đấu trao trước vòng đấu hạ màn V.League 2023 của các đội bóng ở nhóm A diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/8.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP