Thể thao

Thực hư Huỳnh Như hẹn hò bằng Tinder

Cộng đồng mạng xôn xao về việc Huỳnh Như sử dụng ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder trong thời gian qua. Tuy nhiên, đây chỉ là một hoạt động quảng cáo mà nữ tuyển thủ Việt Nam tham gia.

Sáng nay trên một số diễn đàn, hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder đã được chia sẻ. Nhiều ý kiến cho biết thông tin Huỳnh Như trên Tinder đã xuất hiện xuyên suốt từ khi VCK World Cup nữ 2023 diễn ra tại New Zealand vào giữa tháng 7 cho đến nay. Một số quan điểm cho rằng đó là điều bình thường.

Bởi Huỳnh Như hiện tại chưa công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Bản thân việc tìm kiếm một nửa bằng ứng dụng công nghệ cũng là chuyện dễ thấy ở thời đại 4.0. Dẫu sao, theo tìm hiểu từ phía phóng viên Bóng đá, việc Huỳnh Như sử dụng Tinder mới dừng lại ở chuyện tham gia hoạt động quảng cáo. Trước đó, với việc tham gia VCK World Cup nữ 2023, nữ đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam cũng được một số đối tác tài trợ của FIFA mời tham gia ghi hình, chụp ảnh với mục đích tương tự.

Huỳnh Như là cầu thủ nổi tiếng nhất của ĐT nữ Việt Nam cho đến hiện tại. Cô cũng là cầu thủ nữ xuất ngoại đầu tiên trong lịch sử ĐT nữ Việt Nam, khi thi đấu cho CLB Lank FC. Mới đây, Huỳnh Như đã có cuộc trò chuyện ngắn về tương lai của bản thân. Cô cho hay: “Hợp đồng mới giữa tôi và Lank FC chưa ký. Tôi sẽ cùng người đại diện tiếp tục thương thảo hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực, hướng tới mục tiêu tiếp theo. Trước mắt là trở lại Bồ Đào Nha tập luyện và xa hơn là cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu những giải lớn sắp tới”.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Huỳnh Như ,thực hư ,hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP