Cộng đồng mạng

Thiếu nữ nhận cái kết đắng khi gặp bạn trai mới quen qua Facebook

Nhờ cảnh sát vào cuộc kịp thời, một cô gái đến từ Indonesia may mắn thoát khỏi tay của kẻ tống tiền.

Theo Jakarta Post, Amelia Deva Puspita (17 tuổi, sống tại Indonesia) mới đây đi gặp nam thanh niên mới quen qua Facebook - Hendra Kurniawan (22 tuổi). Sau đó, cô gái bị anh này giam giữ trong gần 2 ngày.

Bà Suharmi (51 tuổi, mẹ của Amelia) nói rằng con gái xin phép ra ngoài vào buổi chiều, song đến tối vẫn không thấy trở về nhà. Gia đình nỗ lực liên lạc với cô, song bất thành.

Hendra Kurniawan và Amelia Deva Puspita quen nhau qua Facebook.

Không lâu sau khi thiếu nữ người Indonesia mất tích, Lia (17 tuổi) nhận được tin nhắn cầu cứu của Amelia, nói rằng mình đang bị Hendra giam giữ, theo Tribun News.
Biết con gái đang gặp nguy hiểm, bà Suharmi báo với cảnh sát Jakarta. Họ nhanh chóng vào cuộc và tìm ra tung tích của thiếu nữ. Cô bị giam tại căn nhà trọ của Hendra ở Tây Jakarta, theo cảnh sát Armunanto Hutahean.

"Cả hai mới quen nhau qua Facebook. Hendra hẹn đón Amelia tại nhà của cô", ông Armunanto cho hay. Nam cảnh sát cũng nói thêm rằng Hendra hiện thất nghiệp, giam Amelia vì cô không chịu đưa tiền cho anh ta.

Vụ việc để lại bài học đắt giá cho Amelia nói riêng và nhiều thanh thiếu niên nói chung, trong bối cảnh mạng xã hội ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia và khiến nhiều người trẻ có lối sống tiêu cực.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP