Pháp luật

Tên cướp mang theo dao, súng giả thua nữ chủ tiệm vàng

Đi xe SH đến tiệm vàng, nam thanh niên dùng dao khống chế chủ tiệm vàng để cướp. Nữ chủ tiệm vàng đã nhanh chóng thoát thân, hô hoán người dân tóm gọn đối tượng.

Sáng ngày 25/3, thông tin từ UBND phường Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên xông vào tiệm vàng để cướp.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 25/3, tại tiệm vàng Được Loan, có địa chỉ tại 142 phố Môi, phường Quảng Tâm (thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tiệm vàng Được Loan - nơi xảy ra vụ cướp.

Nam thanh niên (khoảng 26 tuổi, chưa rõ danh tính) đi xe SH không có biển kiểm soát vào tiệm vàng Được Loan, dùng dao và một khẩu súng giả khống chế nữ chủ tiệm vàng hòng cướp tài sản.

Lợi dụng sơ hở, nữ chủ tiệm vàng đạp thanh niên rồi chạy thoát ra ngoài. Lúc này chồng của chủ tiệm cũng từ trên tầng chạy xuống, cùng người dân tóm gọn tên cướp.

Sau vụ việc, chủ tiệm vàng bị thương nhẹ ở tay.

Chiếc xe máy SH không có biển kiểm soát mà nam thanh niên sử dụng khi đi cướp tiệm vàng.

"Lúc đó chúng tôi cùng công an phường đang ngồi họp thì nghe người dân thông báo vừa bắt được một đối tượng cướp tiệm vàng. Qua khai thác bước đầu thì nam thanh niên này quê ở xã Quảng Minh (thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa), lấy vợ ở phường Quảng Tâm, đã có một tiền án tiền sự. Nghe người dân thông tin lại từ 6h sáng đã thấy thanh niên này phục sẵn ở khu vực tiệm vàng Được Loan", một lãnh đạo phường Quảng Tâm thông tin.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan công an điều tra.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP