Thể thao

Sân Thanh Hoá sẽ làm mới trở lại nhân dịp V.League 2023 tạm nghỉ

Nhân dịp V.League 2023 đang tạm nghỉ, BTC sân Thanh Hoá sẽ làm lại mặt cỏ mới sau thời gian bị các CLB chê thậm tệ.

Thời gian qua, các đội khách đến sân Thanh Hoá thi đấu đều chê mặt cỏ ở đây xấu thậm tệ, thậm chí HLV Phan Thanh Hùng đã cho rằng mặt sân Thanh Hoá quá xấu đã ảnh hưởng đến lối chơi ban bật nhỏ của SHB Đà Nẵng, khiến đội bóng của ông bị thua đội chủ nhà 0-1 ở vòng đấu thứ ba. Ngay HLV trưởng Popov Velizar Emilov của Thanh Hoá cũng đã lên tiếng chỉ trích mặt sân nhà.

Ngay sau trận hoà 0-0 trước SLNA ở vòng 2 ngay trên sân Thanh Hoá, HLV Popov của đội chủ nhà đã lên tiếng than phiền: “Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi hết khả năng của mình. Đó là điều tích cực. Chúng tôi đã cố gắng để chơi, nhưng mặt sân này thi đấu tốt được thì rất khó khăn. Những kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu của Thanh Hóa bị phá sản khi phải thi đấu trên mặt sân như này. Tôi hy vọng mặt sân sẽ được cải thiện tốt hơn trong thời gian tới”.

Trước sự than phiền của các đối thủ, đặc biệt là HLV trưởng Popov khi mặt sân quá tệ đã ảnh hưởng đến lối đá ban bật nhỏ mà ông đang xây dựng cho đội bóng xứ Thanh. Lãnh đạo CLB đã cùng với những nhà quản lý sân Thanh Hoá đã lên kế hoạch sử lý lại mặt cỏ sân Thanh Hóa trong thời gian V.League tạm nghỉ hơn 1 tháng.

Theo đó, những nhà quản lý sân Thanh Hoá đã cho biết do loại cỏ bermuda khá khó chăm sóc và họ chưa có kinh nghiệm, nên mặt cỏ bị chết khi thời tiết miền Bắc vào mùa đông do chăm sóc theo kinh nghiệm cũ. Tuy nhiên, vào tháng 4 tới khi V.League khởi tranh trở lại, hy vọng mặt sân Thanh Hoá lại sẽ đẹp như hồi mùa giải năm ngoái. Trong thời gian cải tạo lại mặt sân cỏ chính, đội bóng xứ Thanh sẽ tập thời tập luyện trên những mặt sân phụ.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP