Nhà đẹp

Sắc màu phòng khách

Phòng khách là trung tâm xã hội của ngôi nhà, nơi chúng ta dành phần lớn thời gian để thư giãn, giải trí và tận hưởng sự bầu bạn của những người thân yêu. Màu sắc của phòng khách có thẻ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và thậm chí cả hành vi của gia chủ.

Tăng độ tương phản với trang trí màu đen và trắng và các điểm nhấn tự nhiên. Các bản in đơn sắc đậm, đồ nội thất có điểm nhấn bằng gỗ giản dị và rất nhiều cây trồng trong nhà tạo nên thẩm mỹ phòng khách kiểu Scandinavia thư thái.

Làm mịn trên các sắc thái nhẹ nhàng của kem, be và trắng ấm. Sự kết hợp trang trí mơ mộng tạo ra một không gian sống thanh bình giúp xoa dịu tâm trí sau một ngày bận rộn kích thích thị giác.

Tạo sự ấm áp cho thị giác với sắc thái của màu nâu. Mở rộng tùy chọn màu sắc ấm cúng này với các yếu tố bằng gỗ tự nhiên, chẳng hạn như tường hoặc trần nhà ốp gỗ.

Một chiếc bàn sáng màu hoặc một tấm thảm phòng khách nổi bật có thể dễ dàng thay thế nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những điểm nhấn tươi sáng của mình.

Một không gian phòng khách được làm nổi bật với các tông màu ấm của những chiếc sofa.

Chọn màu nâu vàng và màu be để tạo nên một khung cảnh tinh tế. Phông nền màu be nhạt tạo nên một lớp nền yên tĩnh, trong khi các sắc thái vàng của màu nâu tạo nên sự ấm áp cho đệm và thảm.

Sử dụng vật liệu tự nhiên để lắp ráp các điểm nhấn trang trí màu nâu. Chiêc bàn cà phê và ghế bằng gỗ là điểm nhấn cho màu thảm và ghế sofa bọc da màu nâu.

Sử dụng ảnh hưởng của đất sét nung để tạo hiệu ứng ấm lên trên phông nền màu be nhạt.

Nhẹ nhàng làm sống động môi trường xung quanh màu xám với đồ nội thất bọc màu xanh lá cây và ghế đan bằng liễu gai tự nhiên. Sự kết hợp màu đất sẽ khiến bạn cảm thấy cân bằng và hồi sinh.

Thêm một phong cách vào bảng màu đất với các yếu tố thủy tinh tối, hun khói và ánh sáng theo tâm trạng của bầu không khí.

Làm sắc nét sơ đồ trang trí phòng khách với màu be đơn giản và điểm nhấn là những mảng màu đen mạnh mẽ. Thêm một cửa sổ khung màu đen bao quanh, tạo thành một tác phẩm nghệ thuật táo bạo.

Nâng tầm phòng khách màu be với các điểm nhấn màu xanh đậm. Sự tương phản sắc nét này tạo nên một sơ đồ phong phú với các hình bóng đặc biệt.

Kết hợp màu cam với những vệt cây xanh tinh tế để trải nghiệm một không gian sống ấm áp và dễ chịu, tràn ngập năng lượng tích cực./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP