Thể thao

Ronaldo chói lọi 400 trận: Vua ghi bàn Cúp C1, Messi khóc ròng quy phục

Champions League đúng là sân chơi để Ronaldo tỏa sáng. Trong trận đấu thứ 150 tại cúp châu Âu và 400 cho Real, siêu sao người Bồ lập cú đúp dễ dàng giúp Real khuất phục Dortmund.

Ronaldo đã có trận đấu vô cùng đáng nhớ trước Dortmund. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức chạm mốc 150 lần ra sân tại Cúp châu Âu. Tính riêng màu áo Real Madrid, Ronaldo cũng kỷ niệm trận thứ 400 cống hiến cho “Los Blancos”.

Ronaldo là vua ghi bàn tại Champions League với 70 lần lập công

Để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ này, Ronaldo đã thi đấu chói sáng và góp công lớn giúp Real Madrid lần đầu tiên đánh bại Dortmund tại Signal Iduna Park ở sân chơi Champions League. Sau khi Bale có bàn mở tỷ số trong hiệp 1, CR7 là nhân vật chính sau giờ nghỉ với một cú đúp bàn thắng.

Nếu như bàn nhân đôi cách biệt khá dễ dàng từ một pha đệm bóng cận thành thì pha lập công ấn định tỷ số 3-0 mang đúng thương hiệu Ronaldo. CR7 thoát xuống sau đường chọc khe của Modric tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần.

Với 2 lần chọc thủng lưới đối thủ kỵ giơ Dortmund, Ronaldo càng củng cố vững chắc vị thế chân sút số 1 lịch sử Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 70 bàn thắng ở đấu trường danh giá này, bỏ xa đối thủ Messi xếp thứ 2 đến 11 lần lập công. Tính ở mọi đấu trường, Ronaldo đã có 411 bàn cùng 111 đường kiến tạo cho Real Madrid.

Ronaldo nhập cuộc rất quyết tâm

Siêu sao người Bồ phô diễn kỹ thuật

Pha đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

Thủ môn Dortmund hoàn toàn bị đánh bại

Ronaldo bình thản ăn mừng bàn thắng

Ronaldo bứt tốc đón đường chuyền của Modric

CR7 loại bỏ hậu vệ Dortmund, tung cú dứt điểm

Bóng đi căng vào góc gần ấn định tỷ số 3-0

Một góc ảnh khác bàn thắng thứ 70 tại Cúp C1 của Ronaldo

Đội trưởng Ramos chia vui

Real Madrid đã phá dớp Signal Iduna Park

Ronaldo ăn mừng của Bale ở bàn mở tỷ số

Tác giả: Huyền Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: cúp C1 ,Ronaldo ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP