Thể thao

Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Barca

Rạng sáng 8/11 (giờ Hà Nội), Real thua Vallecano 2-3 ở trận đấu thuộc vòng 13 La Liga.

Phút 65, khi tỷ số đang là 2-2, Dani Carvajal để bóng chạm tay trong một nỗ lực lùi về phòng ngự. Một quả phạt đền được trao cho Rayo Vallecano.

Courtois cản được cú đá của Oscar Trejo từ cự ly 11 m, nhưng trọng tài phát hiện lỗi đặt chân của thủ môn người Bỉ. Ở lần đá lại, Trejo không mắc lỗi để ấn định thắng lợi 3-2 đầy ấn tượng trước nhà đương kim vô địch.

Real Madrid thua trận đầu tiên của mùa giải, và chính thức mất ngôi đầu vào tay Barca với 2 điểm ít hơn (32 so với 34). Phong độ của thầy trò Carlo Ancelotti đang chạm đáy, khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Real đánh mất lợi thế trong cuộc đua với Barca.

Bất ngờ xảy ra trên sân Vallecas, khi Vallecano mới là đội chơi áp đảo trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Iraola triển khai bóng mạch lạc từ hai biên và sớm chọc thủng mành lưới đối thủ. Ngay phút thứ 5, Santi Comesana đón đường chuyền từ cánh trái, trước khi dứt điểm một chạm, mở tỷ số.

Sau bàn mở tỷ số, Vallecano chơi đầy hưng phấn. Nếu không có tài năng của Courtois, mành lưới của Real phải rung lên thêm ít nhất 2 lần.

Real bị đẩy và thế khó, nhưng chứng minh bản lĩnh của một đội bóng lớn bằng việc dẫn ngược 2-1 bằng 2 bàn thắng trong ít phút, từ 37 đến 41.

Phút 37, Real có đợt lên bóng đáng kể đầu tiên và ngay lập tức kiếm được quả phạt đền. Với kinh nghiệm dày dặn, Luka Modric không bỏ lỡ để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 4 phút sau, đến lượt Eder Militao đánh đầu từ một quả phạt góc, nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tình huống cuối cùng của hiệp một. Phút 44, hàng thủ Real chơi thiếu quyết liệt và để Garcia dứt điểm từ cự ly gần, gỡ hòa 2-2 cho Vallecano.

Sang hiệp hai, 2 CLB tạo thế trận đôi công hấp dẫn. Trong khi đối thủ còn chưa tìm được phương án tấn công phù hợp, Vallecano tái lập thế dẫn bàn bằng một pha chuyển trạng thái.

Real có hơn 20 phút để vùng vẫy, nhưng việc thiếu vắng Karim Benzema khiến những pha tấn công của đội khách không mang nhiều sát thương. Trong lần hiếm hoi vượt qua được hàng thủ chủ nhà ở phút 90, Rodrygo lại gây thất vọng với pha đệm bóng vọt xà từ cự ly chưa đầy 5 m.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Vallecano ,La Liga ,Real ,Real Madrid ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP