Thể thao

Quốc vương Selangor gửi yêu cầu đặc biệt sau vụ tuyển thủ Malaysia bị tạt axit

Quốc vương Selangor, Sultan Sharafuddin Idris Shah kêu gọi một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ tấn công axit vào tuyển thủ Malaysia, Faisal Halim.

Tờ FMT của Malaysia cho biết, Quốc vương Sultan Sharafuddin được biết đến là người bảo trợ cho Selangor FC. Còn người thân tín của ông - Tengku Amir Shah - là chủ tịch Selangor FC. Tuyên bố của văn phòng Hoàng gia Selangor nói rõ: “Quốc vương rất thất vọng và coi những cuộc tấn công như vậy là cực đoan vì nó liên quan đến mạng sống của các vận động viên”.

Thái tử của Johor - Tunku Ismail Sultan Ibrahim - người sở hữu Johor Darul Ta'zim FC, cũng lên án vụ tấn công Faisal cũng như các sự cố gần đây liên quan đến các cầu thủ bóng đá. Đồng thời, ông hy vọng cảnh sát sẽ điều tra vụ việc nhanh chóng, kỹ lưỡng và có hành động thích hợp với những kẻ xấu.

Cầu thủ Faisan Halim bị tấn công bằng axit

Faisal hay còn gọi là “Mickey” đang chơi cho Selangor FC và đội tuyển quốc gia Malaysia ở vị trí tiền vệ cánh. Cảnh sát Malaysia xác nhận, Faisal Halim - người đang khoác áo Selangor, bị bỏng cấp độ 2. Theo tờ Hmetro, Halim bị tạt axit sau khi chơi trò go-kart ở một trung tâm thương mại ở Kota Damansara (quận Petaling, bang Selangor). Cảnh sát trưởng Selangor, Datuk Hussein Omar cho biết ông nhận được thông tin về vụ việc vào lúc 17h51 hôm 5/5.

Hiện tình trạng của Faisal Halim ổn định sau khi được điều trị tại bệnh viện tư nhân vì vết bỏng trên một số bộ phận trên cơ thể. Báo chí Malaysia đưa tin, vụ tấn công bằng axit là vụ tấn công thứ hai nhằm vào một cầu thủ bóng đá, kể từ sau vụ cầu thủ chạy cánh Akhyar Rashid của Terengganu FC bị hai tên cướp tấn công vào tối thứ Sáu khi đang bước xuống xe sau một buổi tập.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP