Xã hội

Gã bác sĩ côn đồ xin nghỉ việc sau nghi án đánh đập dã man cô gái xinh đẹp ở Huế

Bác sĩ P. viết đơn xin nghỉ việc gửi lãnh đạo bệnh viện sau khi bị tố cáo đánh đập dã man nữ thực tập sinh.

Liên quan đến nghi án bác sĩ đánh đập dã man nữ thực tập sinh, chiều 22/9, lãnh đạo bệnh viện nơi bác sĩ L.Q.H.P đang công tác cho biết, sau khi nhận được tố cáo, bệnh viện có quyết định đình chỉ công tác với bác sĩ P.

Sau đó, bác sĩ này cũng có đơn xin nghỉ việc.

Lãnh đạo bệnh viện nơi bác sĩ P. đang công tác cho biết thêm, theo phản ánh ban đầu là có đánh nhau và sự việc xảy ra ngoài bệnh viện. Hiện nạn nhân cũng được đưa đi giám định thương tích.

Nhiều ngày qua chị T. phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, tâm lý hoảng sợ, lo lắng. (Ảnh: Q.T)

Mấy ngày qua, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P (đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở Huế) có hành vi đánh đập dã một nữ thực tập sinh tên Đ.H.T.T (SN 1998, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Sau khi bị hành hung, nữ sinh này phải nằm viện điều trị suốt mấy ngày qua với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Theo thông tin PV VTC News có được, nạn nhân Đ.H.T.T có thời gian dài làm thực tập sinh tại bệnh viện nơi bác sĩ P. công tác và mới được ký hợp đồng làm nhân viên điều dưỡng của bệnh viện này.

Trưa 22/9, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP Huế cho biết, đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc thẩm tra, xác minh thông tin nói trên.

Ngoài ra, bác sĩ P. cũng bị công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP