Pháp luật

Nữ sinh lớp 6 đón xe từ Lạng Sơn về Mỹ Đình mất tích, gia đình hoảng loạn

Một bé gái 12 tuổi, hiện đang học lớp 6 ở xã Chi Lăng (Chi Lăng – Lạng Sơn) mất tích 10 ngày qua, khiến gia đình hết sức lo lắng, bất an. Gia đình cho biết, sau khi Sau tiết học thứ 3 buổi học ngày 24-3, H trốn học rồi xách túi quần áo ra đường lớn, bắt xe khách có ghi chữ “Lạng Sơn – Mỹ Đình”. Kể từ đó đến nay, gia đình không thể liên lạc được với em.

Chị Lượng buồn rầu nghĩ về đứa con gái mất tích những ngày qua.

Theo chị Phan Thị Lượng, mẹ của nữ sinh mất tích - bé Lành Kim Hòa (12 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Chi Lăng) buồn rầu cho biết, sáng 24-3 chị dặn em Hòa đưa em trai đi học mầm non rồi đến trường. Sau đó đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy Hòa về nhà nên mới tỏa ra đi tìm, gọi điện thoại cho con gái cũng không liên lạc được.

Gia đình chị Lượng tìm đến lớp học của em Hòa để tìm thì được một số bạn học cùng lớp với em Hòa kể lại, Hòa nói với với bạn bè là sẽ đi làm kiếm tiền gửi về cho gia đình. Sau khi học hết tiết 3 buổi học sáng 24-3 thì Hòa rời khỏi lớp, mang theo túi quần áo ra quốc lộ rồi lên chiếc xe ô tô hiệu Ford loại 16 chỗ, kính xe dán chữ Mỹ Đình.

Từ đó đến nay, gia đình chị Lượng không liên lạc được với em Hòa. Gia đình tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi và cũng đã đến CAH Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, trình báo về sự mất tích của con gái. Được biết, H là con thứ 7 trong gia đình, cô bé ngoan ngoãn, hiền lành, chưa từng đi xa khỏi nhà.

Ngày 3-4, một cán bộ CAH Chi Lăng cho hay, đã nhận được trình báo của gia đình và hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh tìm kiếm nữ sinh lớp 6 mất tích.

Gia đình chị Lượng tha thiết mong ai có tin tức gì về cháu Hòa hãy thông báo cho gia đình theo số điện thoại: 01699298714 chị Lượng hoặc 01648816230 anh Hùng, bố cháu Hòa.

Tác giả bài viết: P.Hà - Nguyễn Mạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP