Giáo dục

Nữ sinh lớp 4 bị bạn cùng lớp đánh hội đồng đến bầm lưng, cánh tay

Các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc một học sinh lớp 4 bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng đến bầm tím sau lưng và cánh tay.

Chiều 22/11, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc một học sinh lớp 4 của Trường Tiểu học Bế Văn Đàn (huyện Krông Năng) bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng.

Theo vị lãnh đạo này, hiện đơn vị đang chỉ đạo xác minh vụ việc, đồng thời đề nghị nhà trường thăm hỏi, động viên, trấn an tâm lý em học sinh bị đánh.

Liên quan đến sự việc này, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT, Công an xã Ea Tân (huyện Krông Năng).

Học sinh bị đánh nói trên là em N.T.M.U. (học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn).

Nhiều vết bầm tím trên cánh tay của cháu U.

Chị V. (phụ huynh em N.T.M.U.) cho biết, cháu U. đi học đã bị 10 bạn cùng lớp đánh hội đồng, gây ra thương tích.

Sau khi thấy con gái đi học về có thương tích trên người, nhiều nơi bầm tím, có vết lồi lõm nên gia đình gặng hỏi thì hay biết cháu U. bị 10 bạn cùng lớp đánh.

Cũng theo chị V., cháu U. liên tục phải nằm viện, nửa đêm thường giật mình tỉnh giấc, khóc vì hoảng sợ và không dám đi học. Gia đình vừa xin chuyển lớp cho cháu và động viên, trấn an mãi cháu mới chịu đến trường.

Ông Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bế Văn Đàn cho hay, qua xác minh ban đầu, sự việc em U. bị một số bạn cùng lớp đánh xảy ra vào sáng thứ 5 (tức sáng ngày 9/11), tại lớp học.

Thời điểm này, chưa có giáo viên đến trường. Sau đó, không có học sinh nào báo với nhà trường và giáo viên. Đặc biệt, em U. không nói với bố mẹ hoặc thầy cô.

Đến chiều cùng ngày, phụ huynh của em U. gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm báo em U. bị các bạn trong lớp đánh bầm sau lưng và cánh tay.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo nhà trường đã có 2 buổi làm việc cùng các phụ huynh và 10 học sinh của lớp 4B để giải quyết.

Qua làm việc, các phụ huynh có con đánh em U. đã nhận lỗi sai của con họ, đồng thời chịu trách nhiệm về thuốc men và động viên thăm hỏi em U. và nhận trách nhiệm sẽ quản lý chặt chẽ con em mình để không còn tình trạng đánh nhau.

Trên tai của cháu U. có nhiều vết bầm.

Phụ huynh của em U. yêu cầu nhà trường và các phụ huynh phải có biện pháp ngăn ngừa không để trình trạng trên tái diễn.

Phó Hiệu trưởng cho biết thêm, ban đầu với mức hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng lo chi phí thuốc men cho cháu U., một số phụ huynh đồng tình nhưng sau đó nhiều người lại không đồng ý với mức hỗ trợ này. Hiện nhà trường đã thiết lập hồ sơ, báo Công an xã Ea Tân vào cuộc giải quyết theo quy định.

Phía phụ huynh của em U. khẳng định, gia đình không quan tâm mức bồi thường viện phí mà mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm để không có học sinh nào bị đánh như vậy.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP