Giáo dục

Nguyên nhân vụ nữ sinh bị bạn lột áo, đánh hội đồng

Nguyên nhân dẫn tới một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác lột áo, đánh hội đồng quay clip rồi đưa lên Facebook là do mâu thuẫn phát sinh trên mạng xã hội

Liên quan đến clip một nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng quay clip rồi đưa lên Facebook gây xôn xao dư luận, ngày 10-2, ông Hồ Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, cho biết 3 nữ sinh trong video clip đánh nhau đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, nhà trường đã vào cuộc xác minh và mời các em học sinh, phụ huynh lên làm việc. Kết quả xác minh cho thấy, ngày vào 5-2, 2 nữ sinh lớp 7 và 1 nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Quỳnh Phương đã hẹn 1 nữ sinh Trường THCS Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, ra đê biển thuộc địa phận xã Quỳnh Nghĩa để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, nhóm 3 nữ sinh đã xông vào đánh, lột áo của nữ sinh Trường THCS Tiến Thủy. Sự việc được một em học sinh Trường THCS Tiến Thủy quay lại rồi đăng lên Facebook.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn lột áo, đánh hội đồng.

Theo thầy Hồ Anh Tuấn, sau khi bị nhà trường mời lên tường trình, các em đã thừa nhận hành vi đánh bạn. Nguyên nhân dẫn tới sự việc trên xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt trên mạng xã hội. Sau sự việc phụ huynh 3 em cũng đã đến tận nhà nạn nhân để xin lỗi.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 9-2, một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình. Đoạn clip này cho thấy một nữ sinh ngồi trên đường trong tình trạng không mặc áo. Dù khóc, xin tha song nữ sinh này vẫn bị 2 nữ sinh khác túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp vào người, đầu, mặt.

Trong lúc nữ sinh bị bạn đánh, một số nữ sinh khác đứng, ngồi xem mà không vào can ngăn. Khi biết có bạn đang quay clip, một trong số các nữ sinh đánh bạn còn tạo dáng trước ống kính.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP