Trong tỉnh

Nghệ An: Quen qua facebook, nam thanh niên rủ bạn gái chưa đủ 16 tuổi làm chuyện người lớn

Với thủ đoạn dùng mạng xã hội facebook để kết bạn làm quen với các thiếu nữ, Nguyễn Văn Tuyến đã dụ dỗ, rủ rê nữ sinh chưa đủ 16 tuổi để quan hệ tình dục.

Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuyến (SN 1999, trú xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiếp nhận tin báo của 2 gia đình về việc cháu N.T.S (SN 2003) và cháu N.M.H (SN 2003) bị mất tích từ ngày 5/3 đến nay không thấy tung tích.

Ngay sau khi tiếp nhận các nguồn tin trên, Lãnh đạo Công an TP Vinh đã nhanh chóng chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự vào cuộc xác minh, điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng lập tức bắt giữ đối tượng Tuyến.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuyến quanh co rằng không quen biết và không liên quan gì đến việc 2 cháu S. và H. bị mất tích. Nhưng trước nhiều chứng cứ xác thực, cuối cùng Tuyến đã buộc phải cúi đầu nhận tội.

Tuyến khai sau một thời gian làm quen với S. qua mạng xã hội facebook. Ngày 25/12/2018, Tuyến đã tỏ tình yêu đương với cháu S.

Đến đêm 5/3, Tuyến đã rủ rê, lôi kéo 2 cháu S. và H. bỏ nhà đi rồi đưa cả hai đến nhà nghỉ tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và thuê phòng cho 2 nạn nhân ở. Tại đây, Tuyến đã có hành vi quan hệ tình dục với cháu S..

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP