Trong tỉnh

Nghệ An: Phụ huynh bức xúc vì nuôi lợn trong trường mầm non

Phát hiện trong trường Mầm non Nghi Thái, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nuôi lợn trong trường, phụ huynh đã lên mạng xã hội phản ánh.

Ngày 5/12, ông Nguyễn Văn Lục, Chủ tịch UBND xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận, có việc nuôi lợn trong trường mầm non xã. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ánh, chính quyền địa phương đã chỉ đạo dừng ngay và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.

Dòng trạng thái trên mạng xã hội


“Nhận được phản ánh, chính quyền đã xác minh được biết là bảo vệ trường có nuôi lợn phía sau nhà vệ sinh của trường để tận dụng thức ăn thừa. Tuy nhiên, việc này là không đúng nên xã đã chỉ đạo dẹp bỏ ngay. Hiện nhà trường cũng đã dẹp bỏ và dọn vệ sinh sạch sẽ ”, ông Lục nói.

Trường mầm non xã Nghi Thái


Trước đó, ngày 4/12, tài khoản mạng xã hội N.V.H. có đăng dòng trạng thái phản ánh “Trường mầm non Nghi Thái kinh doanh nuôi lợn trong trường làm ô nhiễm không khí ảnh hưởng tới môi trường và sức khoẻ các cháu yêu. Yêu cầu các cấp ngành vào cuộc dẹp bỏ ngay”.

Dòng trạng thái đã nhận được nhiều bình luận đa số yêu cầu dẹp bỏ nuôi lợn trong trường gây ảnh hưởng tới việc học, sức khoẻ của các em học sinh.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP