Nhà đẹp

Két sắt đặt ở vị trí này thần tài gõ cửa, tiền tiêu hoài không hết

Két sắt là một đồ vật quan trọng nhất trong mỗi gia đình, nhưng đặt két sắt chuẩn phong thủy để tiền và như nước không phải ai cũng biết.

Làm sao để giữ được tiền của? Làm sao để không bị thất thoát tiền tài? Làm sao để gia tăng ngân khố và tài khố cho gia đình? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi trên trước tiên bạn hãy nhìn vào phong thủy két sắt của gia đình mình.

Phong thủy nơi đây sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các vấn đề tiền tài vượng khí, hưng trạch. Chính vì vậy, chúng ta cần đặc biệt chú ý 4 điểm sau đây:

Đặt két sắt ở nơi vượng khí

Theo khảo sát của Phùng Gia đến 99% các bạn đều hiểu sai công năng phong thủy két sắt. Két sắt là vật tụ tài và tích trữ, giữ tiền giữ của.

Khi đặt két sắt chúng ta cần quan tâm đến một số điều như phương vị đặt két đã tốt chưa, có phù hợp với không gian kiến trúc hay không, hướng mở két thế nào là nạp khí, tụ tài lộc, hướng nào là hao tài lộc...

Về phương vị, chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết nên đặt két sắt ở nơi vượng khí tức là nơi đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng.

Nếu nơi đây vượng khí ắt sẽ vượng gia, tụ tài tốt thì bạn mới có cơ hội phát tài. Ngược lại nếu đặt két sắt ở vị trí không hợp phong thủy tài vận sẽ bị tiêu hao, khó mà giữ được vượng khí.

Vị trí "vàng" đặt két sắt

Trong một căn nhà bao giờ cũng có một vị trí tốt nhất giúp gia chủ làm ăn phát, tiền bạc dồi dào được gọi là góc khí tài. Bạn có 2 cách để chọn vị trí cho két sắt:

Đặt ở vị trí tụ tài của vận trạch gia đình

Năng lượng tại đây được kích hoạt khí trường tốt từ đó lan tỏa đến cả căn nhà và bổ trợ cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bạn nên lấy của ra vào làm trung tâm, nếu cửa ở giữa vị trí tụ tài sẽ ở góc trái và góc phải, nếu cửa ở bên phải thì vị trí tụ tài ở góc bên trái. Cửa ở bên trái thì góc tụ tài ở phía bên phải.

Tại vị trí này có cửa sổ thì không nên mở cửa sổ, bởi theo quan niệm của người xưa, tài vận sẽ bị gió cuốn đi.

Đặt vào vị trí tụ tài theo cung bản mệnh

Nếu gia đình bạn có một người có nguồn thu nhập vượt trội hơn hẳn, đó là người trụ cột gia đình mang lại kinh tế chính thì bạn có thể đặt két sắt vào đúng vị trí hợp với bản mệnh người đó.

Tùy từng sở nguyện khác nhau mà bạn có thể đặt két sắt vào 3 cung đẹp nhất trong một ngôi nhà đó là:

Dịch Mã giúp bạn thăng quan tiến chức, giữ chức tước, có vị thế, nâng cao thanh danh bản mệnh.

Cung quý nhân giúp bạn có nhiều bạn bè, có nhiều mối quan hệ có nhiều người giúp đỡ trên con đường tiến bước sự nghiệp.

Cung thiên lộc giúp bạn giữ tài lộc tiền của bản mệnh.

Hướng về hướng tài thần đón lộc

Sau khi đã chọn được vị trí đắc địa thì bạn cần chón đúng hướng đặt két sắt không nên hướng ra ngoài (vì tiền của mất đi), cũng không nên hướng vào trong (vì hậu vận mới có tiền). Tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân.

Trước mặt két sắt cần rộng rãi, sáng sửa, không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Như vậy tiền tài mới rộng mở, hanh thông.

Các vật phẩm đặt cùng két sắt để tăng hiệu quả phong thủy

Chuyên gia phong thủy khuyên rằng gia chủ nên đặt thêm Tỳ Hưu, Cóc Thiềm Thừ, ông quản gia và đồng tiền hoa mai.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng bể cá chuyển động theo nước vòng, có điểm tụ ở giữa, bởi thủy khí thì sinh tài. Để trên két một con lợn nuôi tiền tiết kiệm hàng tháng cũng là biểu tượng tụ tài giữ lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP