Thể thao

Kết quả FA Cup: Ghi 3 bàn trong 5 phút, Liverpool thắng đậm Aston Villa

Liverpool dễ dàng vượt qua Aston Villa để giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

Tình hình dịch COVID-19 trong nội bộ đội bóng khiến Aston Villa buộc phải đưa đội trẻ ra đối đầu Liverpool ở vòng 3 FA Cup. Thậm chí, có tới 5 cầu thủ của đội chủ nhà chưa chào đời lúc đối thủ của họ là James Milner đá trận đầu tiên ở giải đấu vào năm 2003.

Trận đấu diễn ra giống như một buổi tập tấn công của Liverpool. Đội đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh tung ra tổng cộng 29 pha dứt điểm. Đây là con số cao nhất mà một đội bóng Anh làm được trên sân khách kể từ năm 2009. Akos Onodi, thủ môn 19 tuổi, thực hiện 8 pha cứu thua trong lần đầu tiên ra sân cho Aston Villa.

Liverpool dễ dàng đánh bại Aston Villa.

Sadio Mane mở tỉ số cho Liverpool ở ngay phút thứ tư. Các học trò của HLV Jurgen Klopp kiểm soát bóng với tỷ lệ lên tới hơn 80% trong cả hiệp một lẫn hiệp hai.

Đội hình trẻ của Aston Villa cũng có những nỗ lực đáng khen khi không thủng lưới bàn thứ hai trong hiệp một, thậm chí còn gỡ hòa ở phút 41. Louie Barry, 17 tuổi 201 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho một CLB Ngoại Hạng Anh ở FA Cup, tính từ năm 2013.

Đội khách ghi 3 bàn trong chưa đầy 5 phút.

Dù vậy, sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Liverpool nhanh chóng "kết liễu" đối thủ một cách dễ dàng. Đội khách ghi liền 3 bàn trong khoảng thời gian chỉ 4 phút 20 giây, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1 và giành quyền vào vòng 4.

Kết quả FA Cup vòng 3

Aston Villa 1-4 Liverpool

Wolverhampton 1-0 Crystal Palace

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP