Thể thao

Hùng Dũng gửi lời tuyên chiến Oman, chia sẻ thông điệp khiến fan tự hào

Trong chia sẻ mới đây với trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Đỗ Hùng Dũng đã có những phát biểu đầy khí thế, qua đó không quên gửi lời tuyên chiến tới Oman trước khi đối đầu đội bóng này.

Vào ngày 24/3 tới, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Oman trên sân nhà ở lượt trận áp chót vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù bị đánh giá thấp hơn đối phương song chắc chắn, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm để có được thêm 3 điểm sau khi đã đánh bại Trung Quốc ở lượt trận gần nhất.

Mới đây, Hùng Dũng vừa có những chia sẻ trên trang chủ AFC về thắng lợi mà tuyển Việt Nam có được hôm 1/2 vừa qua. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết: “Các cầu thủ đã chơi với tất cả những gì mình có, với tinh thần tuyệt vời và quyết tâm không bỏ cuộc. Toàn đội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đó là chiến thắng có ý nghĩa đối với bóng đá Việt Nam, không chỉ ba điểm lịch sử đầu tiên mà còn là món quà tuyệt vời cho người hâm mộ vào năm mới, tiếp thêm niềm tin để chúng tôi tiến về phía trước với tư duy tích cực”.

Hùng Dũng khẳng định chiến thắng trước Trung Quốc tiếp thêm nhiều động lực cho đội bóng

Bên cạnh phát biểu nói trên, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC cũng không quên gửi thông điệp đầy khí thế tới các đồng đội trước thềm màn chạm trán Oman sắp diễn ra. Chia sẻ của ngôi sao này cũng là điều mà mọi cổ động viên bóng đá nước nhà đang chờ đợi.

Anh nói: “Dù phải đối mặt với những đối thủ mạnh nhưng chúng tôi luôn đặt mục tiêu kiếm điểm. Các cầu thủ Oman có tốc độ và sức mạnh, nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh của mình, đặc biệt là khi chơi trước sự cổ vũ của CĐV. Đây là trận đấu cuối trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chúng tôi muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho người hâm mộ”.

Rõ ràng, sự quyết tâm cùng ý chí chiến đấu là điều mà mọi cổ động viên luôn mong chờ ở đội bóng trong các trận đấu. Dù không thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp song việc vào chơi với mục tiêu cao nhất là điều thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào.

Theo Hùng Dũng, việc có cơ hội gặp gỡ các đối thủ ở đẳng cấp cao hơn là vinh dự lớn cho tuyển Việt Nam. Anh nhấn mạnh thêm:

Toàn đội quyết tâm hướng tới kết quả tốt trước Oman

“Nhưng có một câu nói rằng, đối thủ là người thầy tốt nhất, và đối thủ càng mạnh thì càng có thể học được nhiều điều đó. Chúng tôi thua 7 trận liên tiếp nhưng đã rút kinh nghiệm cho từng trận đấu.

Tôi nghĩ chúng tôi chỉ có thể cải thiện nếu được thi đấu thường xuyên với những đội bóng đẳng cấp như Nhật Bản. Không phải lúc nào chúng tôi cũng có cơ hội so tài với các đội ưu tú của châu Á. Điều này đã mang lại cho chúng tôi kinh nghiệm quý giá, về thể chất và tâm lý. Dù không thể tham dự VCK World Cup, chúng tôi vẫn trân trọng từng trận đấu”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3. Sau đó 5 ngày, chúng ta sẽ làm khách trên sân của Nhật Bản.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP