Thể thao

HLV Park Hang Seo chính thức có bến đỗ mới

Mới đây, chiến lược gia Park Hang Seo đã chốt xong tương lai với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo làm cố vấn cho Bắc Ninh FC.

Thời gian qua, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á (trong đó có Singapore, Indonesia…) nhưng đã từ chối, và quyết định trở lại đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Mới đây, chiến lược gia Hàn Quốc đã kí hợp đồng với CLB Bắc Ninh và trở thành Cố vấn cấp cao của đội bóng được xem là tân binh ở giải hạng Nhì Quốc gia Việt Nam.

Bắc Ninh FC đang nhận được nhiều chú ý trong làng bóng đá Việt Nam khi chi đậm để có được HLV Park Hang Seo với cam kết, cấp 10 triệu USD mỗi năm để giúp đội bóng vận hành.

Hiện đội bóng phía Bắc đang sửa sang sân vận động Từ Sơn và thậm chí đang xây thêm một sân vận động mới cùng một học viện trẻ để sớm đi theo con đường chuyên nghiệp.

Với sự đầu tư toàn diện hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ nắm vai trò định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế, để Bắc Ninh FC thăng hạng lên V-Leauge 1 nhanh nhất có thể.

Bắc Ninh FC sẽ thi đấu hạng Nhì 2024 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Sông Lam Nghệ An Ngô Quang Trường và vừa chiêu mộ một loạt cái tên có tiếng của bóng đá Việt Nam như thủ môn Minh Nhựt, tiền vệ Lê Sỹ Minh, hậu vệ trẻ Nguyễn Ngọc Thắng, hậu vệ Quang Tình và tiền vệ Đào Nhật Minh.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP