Thể thao

HLV của SLNA hài lòng với 1 điểm giành được trước Quảng Nam FC

Sau trận hòa 1-1 trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam FC, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết hài lòng với kết quả giành được.

Như đã đưa tin, trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC ở vòng 8 V.League 2018, Phan Văn Đức đã tỏa sáng giúp SLNA có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 35 của trận đấu. Tuy nhiên, với những thay đổi trong hiệp 2 đã giúp Quảng Nam FC có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 với pha lập công của tiền đạo Claudecir ở phút 52.

SLNA giành được 1 điểm trên sân khách - Ảnh VPF

Trong những phút cuối trận, dù Quảng Nam FC thi đấu nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Phát biểu với báo chí sau trận hòa trước nhà đương kim vô địch giải đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Chúng tôi đang mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc, 7 ngày đá 3 trận. Có được kết quả hôm nay, sẽ tạo tâm lý tốt cho chúng tôi chặng đường sắp đến”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù chỉ giành được 1 trận hòa trước đối thủ nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cũng tỏ ra lạc quan sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò trong trận đấu: “Chúng tôi vẫn chơi tốt, chỉ thiếu may mắn. Hôm nay Claudecir đã ghi bàn, cậu ấy đang trên đà lấy lại phong độ vốn có của mình, đó là tín hiệu vui”.

Với việc hòa nhau ở vòng 8 V.League 2018 cả Quảng Nam và SLNA vẫn dậm chân tại chỗ với vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: SLNA ,HLV ,hài lòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP