Du lịch

Hai diễn viên "Siêu nhân Gao" ăn phở bò và dạo quanh phố phường Hà Nội

Hai nam diễn viên Noboru Kaneko (Gao Đỏ) và Takeru Shibaki (Gao Xanh) xuất hiện ở phố cổ Hà Nội, thưởng thức món phở bò ở cửa tiệm nổi tiếng, thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Sáng 13/10, trên tài khoản mạng xã hội của hai nam diễn viên Noboru Kaneko và Takeru Shibaki chia sẻ hình ảnh cả hai tới tiệm phở Thìn nổi tiếng trên phố Lò Đúc, thưởng thức món phở bò xào tái lăn. Đó là bát phở với rất nhiều hành tươi, đặc trưng của phở Thìn, dùng kèm với quẩy giòn.

"Siêu nhân Gao Đỏ" chụp hình trước quán phở bò nổi tiếng (Ảnh: Noboru Kaneko).

"Phở rất ngon", nam diễn viên Noboru nhận xét sau khi thưởng thức bát phở nóng hổi.

Phở vốn không còn là món ăn xa lạ với người dân "xứ sở phù tang". Trước đó vào tháng 3/2019, Phở Thìn đã khai trương tại Ikebukuro, một trong những khu phố sầm uất nhất tại Tokyo, thu hút rất đông người dân Nhật và người Việt tới thưởng thức bát phở đúng theo hương vị quê nhà.

Thưởng thức món phở bò xào tái lăn kèm quẩy giòn (Ảnh: Noboru Kaneko).

Bát phở có rất nhiều hành tươi là một trong những đặc trưng của quán (Ảnh: Noboru Kaneko).

Trong khi đó, Takeru Shibaki, nam diễn viên đóng vai Gao Xanh, cũng có mặt trong chuyến đi tới Việt Nam lần này. Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc khám phá phố phường thủ đô. Takeru chụp hình tại một khu tập thể cũ ở Hà Nội, ăn kem ốc quế và đội chiếc nón lá truyền thống kiểu Việt Nam. Những khoảnh khắc dân dã này khiến người hâm mộ rất thích thú.

"Siêu nhân Gao Xanh" đội nón lá, dạo quanh phố phường (Ảnh: Takeru Shibaki).

Được biết, cặp đôi "Siêu nhân Gao" tới Việt Nam lần này để giao lưu với người hâm mộ trong một chương trình tổ chức vào 2 ngày 15/10 và 16/10 tới đây.

Bên dưới bài viết của cả hai, rất đông người hâm mộ Việt Nam để lại bình luận. Ngoài những lời bày tỏ tình cảm với "thần tượng thuở nhỏ", một số người cho biết rất mong được đón "Gao Xanh" và "Gao Đỏ" tới thăm Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sớm nhất. Điều này chứng tỏ sức hút của 2 "ngôi sao tuổi thơ" vẫn còn rất lớn trong ký ức người hâm mộ Việt.

Siêu nhân Gao là phim truyền hình Nhật Bản phát hành năm 2001. Bộ phim xoay quanh câu chuyện 5 anh em siêu nhân chiến đấu chống lại thế lực xâm lăng thế giới của quỷ Oroku.

Nam diễn viên Noboru Kaneko đóng vai Gao Đỏ, là thủ lĩnh của nhóm, chiến đấu vì chính nghĩa và lẽ phải. Đây là nhân vật có sức mạnh lớn nhất.

Nam diễn viên Takeru Shibaki nhận vai Gao Xanh. Nhân vật này luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, sát cánh với anh em khi gặp hoạn nạn.

Ngoài diễn xuất, hiện nay Shibaki còn lấn sân sang lĩnh vực quảng cáo, lồng tiếng game, ca hát. Anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz "xứ sở hoa anh đào".

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP