Thể thao

Golfer Việt kiều ngược dòng ngoạn mục ở Vietnam Masters

Bị Phạm Minh Đức dẫn đến 9 gậy sau ngày đầu tiên nhưng Andy Chu Minh Đức đã vượt lên đối thủ sau vòng 3 nhờ phong độ ngày một xuất sắc.

Ở ngày thứ hai, tay golf sinh ra tại Úc rút ngắn được 4 gậy so với Phạm Minh Đức. Còn đến ngày thứ ba, anh chơi xuất sắc hơn nữa khi đạt số gậy -3, trong khi đối thủ đánh +3 gậy. Điều này giúp cho Andy Chu vượt lên dẫn đầu với khoảng cách 1 gậy.

Thời tiết xấu khiến giải đấu golf chuyên nghiệp Vietnam Masters phải dừng tới hai lần. Do đó vòng đấu thứ 3 của giải đã kết thúc vào lúc 18h, chậm hơn 2 tiếng so với dự định.

Andy Chu Minh Đức thể hiện phong độ xuất sắc ở 2 ngày vừa qua.

Sự gián đoạn này không làm ảnh hưởng đến phong độ của Andy Chu. Golfer sinh năm 1994 đã màn trình diễn xuất sắc mặc cho việc sớm mắc 2 bogey ở 4 hố đầu. Ngày thi đấu chói sáng thực sự bắt đầu từ hố thứ 5 cho tới hố 17 khi anh ghi tới 6 birdie.

Lẽ ra Andy Chu có thể kết thúc một ngày mỹ mãn nếu không mắc bogey ở hố 18, để có số điểm -1 sau 3 ngày đấu. Anh hơn người đứng thứ 2 là Phạm Minh Đức 1 gậy cách biệt.

Trời mưa là lý do khiến nhiều golfer không đạt được kết quả tốt trong ngày thứ ba.

Đây là lần đầu tiên sau 3 vòng đấu PGA Úc Phạm Minh Đức không giữ được số 1. Anh đánh 75 gậy, vượt chuẩn 3 gậy để có điểm even par sau 3 ngày thi đấu. Anh ghi được 2 birdies, và mắc tới 5 bogey. Ngày mai anh sẽ thi đấu cùng nhóm với chính Andy Chu và golfer đứng vị trí thứ 3 là Doãn Văn Định(+6). Đây hứa hẹn là nhóm đấu được chú ý nhất của giải đấu.

Doãn Văn Định đứng vị trí thứ 3 sau khi đánh 77 gậy. Anh kém người đứng thứ 2 là Phạm Minh Đức tới 6 gậy cách biệt.

Golfer đứng vị trí thứ 2 sau vòng 2 là Nguyễn Hữu Quyết được kỳ vọng duy trì sự ổn định ở vòng thứ 3 này đã có một vòng đấu không như ý. Anh đánh 80 gậy (+8) để tụt về vị trí đồng hạng 4 (+7) cùng với Phạm Minh Tuấn.

Nguyễn Văn Toàn đứng vị trí thứ 6 (+12). Vị trí thứ 7 thuộc về golfer trẻ đến từ TP.HCM- Nguyễn Tuấn Kiệt với tổng số điểm +13.

Trần Trọng Thiện sau vòng 2 đánh 70 gậy (-2) thì ở vòng 3 này đã đánh 80 gậy để xếp đồng hạng 8 cùng cựu vận động viên thi đấu SEA Games Võ Tá Thủy.

Điểm của một số golfer đáng chú ý khác: Nguyễn Đình Châu xếp (+14), Lê Hữu Giang, Trịnh Văn Thọ và Lai Thế Cường xếp đồng hạng 12 (+15).

Vòng chung kết FLC Vietnam Masters 2017 sẽ bắt đầu tee off lúc 7h ngày 30/9. Nhóm đấu của Andy Chu Minh Đức, Phạm Minh Đức, Doãn Văn Định xuất phát muộn nhất lúc 8h52.

Tác giả: Nam Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP