Xã hội

Giải tỏa nhà, 1 người bị khối bêtông đè tử vong

Khi đang thực hiện cắt dỡ tấm bêtông trên tầng cao của ngôi nhà thuộc diện phải giải tỏa thì cả khối bêtông bấp ngờ đổ sập và kéo theo anh X. rơi xuống dưới đất.

Tối 15-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo UBND xã An Đồng, huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 nam công nhân tử vong.

Lực lượng chức năng giải tỏa công trình để thực hiện dự án

Nạn nhân được xác định là anh B.V.X. (SN 1992, quê ở tỉnh Hòa Bình).

Theo thông tin ban đầu, anh B.V.X. là công nhân của Công ty TNHH Tháo dỡ công trình Sông Cấm. Công ty này được Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng huyện An Dương ký hợp đồng thực hiện giải tỏa nhà nằm trong Dự án nút giao khác mức tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Máng nước - Quốc lộ 5.

Vào khoảng 16 giờ ngày 15-4, trong khi đang thực hiện cắt dỡ tấm bêtông trên tầng cao của ngôi nhà thuộc diện phải giả tỏa thì cả khối bêtông bị đổ sập và kéo theo cả anh X. rơi xuống dưới đất. Khối bêtông đã đè lên người, khiến nạn nhân này bị thương nặng.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được lực lượng chức năng khẩn trương đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do chấn thương quá nặng, anh X. đã tử vong.

Hiện, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP