Số hóa

Facebook của ông Trần Bá Dương bị đánh sập sau 3 tiếng

Sự việc liên quan đến thương vụ Đại Quang Minh với 4 tuyến đường trong khu Đô thị mới Thủ Thiêm và dự án Sala bán giá cao ngất ngưởng 350 triệu đồng/m2 (theo phản ánh của người dân) đang gây xôn xao dư luận.

Trong tâm điểm dư luận, doanh nhân Trần Bá Dương với vai trò là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đại Quang Minh khẳng định sẽ lập Facebook giải đáp thẳng thắn tất cả những khúc mắc của người dân Thủ Thiêm cũng như bạn đọc quan tâm đến dự án.

Khoảng 17h30 ngày hôm nay, Facebook của ông Trần Bá Dương được tạo ra, tuy nhiên tại thời điểm ấy, phóng viên cập nhật chưa thấy đăng tải thông tin.

Khoảng 3 tiếng sau, theo ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông của Thaco khẳng định với phóng viên báo Người Đưa Tin:

"Trong buổi chiều ngày 10/5/2018 Ông Trần Bá Dương lập Facebook để chuẩn bị công bố các thông tin liên quan đến Sala- Đại Quang Minh Thủ Thiêm. Facebook ông Dương đã được bạn đọc quan tâm với lượng người theo dõi trên 4.000 người, nhưng trong vòng 90 phút, trang này đã bị sập. Hiện tại đang có rất nhiều Facebook giả mạo Facebook Chủ tịch Trần Bá Dương”.

Facebook đang tồn tại giả danh ông Trần Bá Dương

Ông Nguyễn Một cho biết sẽ thông báo lại khi trang cá nhân của ông Trần Bá Dương được khôi phục​.

Facebook giả ông Dương hiện đã có 432 người theo dõi với lời chào:

“Xin kính chào mọi người!

Tôi là Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco và Công ty Đại Quang Minh.

Hiện nay, dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.

Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi.

Trân trọng

Trần Bá Dương”

Liên quan đến dự án tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Đại Quang Minh, doanh nhân Trần Bá Dương với vai trò là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đại Quang Minh đã phát biểu khẳng định Sala Thủ Thiêm là dự án BT quy mô nhất của công ty này.

Tác giả: Minh Khanh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP