Thể thao

ĐT Việt Nam đón tin cực vui về chấn thương của Văn Lâm

Sau trận hòa 1-1 trước Jordan, đội tuyển Việt Nam cũng đón nhận tin cực vui khi chấn thương của thủ môn Văn Lâm không quá nặng. Thủ thành của Hải Phòng có thể trở lại thi đấu tại vòng 4 V.League 2018.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, dù được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính trong chuyến làm khách của Jordan ở lượt trận đấu cuối tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 nhưng thủ môn Văn Lâm đã không có trận đấu trọn vẹn. Theo đó, thủ thành của Hải Phòng đã sớm phải rời sân ở phút 40 bởi chấn thương. Trước đó ở phút 34, Văn Lâm có tình huống nhảy lên bắt bóng bổng, thủ môn của ĐT Việt Nam đã có pha va chạm với trung vệ Tareq Khattab sau cú treo bóng bên cánh trái của Saeed Murjan bên phía Jordan.

Với sự tác động của cầu thủ bên phía Jordan, Văn Lâm đã bị đau lưng sau khi tiếp đất. Mặc dù được các bác sỹ chăm sóc và rất cố gắng để thi đấu tiếp nhưng do ảnh hưởng của chấn thương này nên Văn Lâm buộc phải ra dấu xin thay người. HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội vào sân thi đấu cho Tuấn Mạnh.

Chấn thương của Văn Lâm không nặng

Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương với Văn Lâm. Theo chẩn đoán, thủ môn của CLB Hải Phòng chỉ bị đau cơ lưng và chỉ phải ngồi ngoài từ 1 tới 2 ngày. Đây là thông tin rất vui với ĐT Việt Nam và CLB Hải Phòng khi vòng 4 V.League 2018 sẽ trở lại khởi tranh vào cuối tuần này.

Trao đổi với báo chí trong nước về vấn đề chấn thương của mình, thủ môn Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vui vì được thầy Park tin tưởng trao cơ hội cho ra sân thi đấu ở đội hình xuất phát của đội tuyển Viêt Nam, vui vì được trở lại trong trận đấu với một đối thủ mạnh như Jordan. Tôi đã rất cố gắng và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chấn thương là điều không ai mong muốn, tôi cảm thấy rất tiếc nhưng tôi vẫn ổn, tôi chỉ phải nghỉ ít ngày là có thể tập luyện trở lại cùng CLB Hải Phòng tại V-League. Xin cảm ơn sự quan tâm, hỏi han, động viên của tất cả mọi người. Tôi sẽ sớm trở lại tập luyện và thi đấu".

Ở trận gặp Jordan tối qua, ĐT Việt Nam đã không thể bảo toàn chiến thắng và chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích rất đáng khích lệ đối với người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 với thành tích 2 thắng và 4 trận hòa ở vòng loại thứ 3. ĐT Việt Nam có được 10 điểm và ghi 9 bàn thắng, lọt lưới 3 bàn. ĐT Việt Nam trở thành 1 trong 5 đội bóng không thua tại vòng loại thứ 3.

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP