Cộng đồng mạng

Diễm My Tịnh thất Bồng Lai ở đâu sau clip khóc nức nở, dọa chết để "uy hiếp" cha mẹ?

Tung tích của Diễm My, tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của cô đang là mối quan tâm của nhiều người, sau lùm xùm của "tịnh thất Bồng Lai".

Vụ việc Diễm My - cô gái từng khiến "Tịnh thất Bồng Lai" đại náo một lần nữa trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Diễm My hiện đang ở đâu, sức khỏe ra sao, có quan hệ thế nào với những người trong "tịnh thất", tại sao không liên hệ với cha mẹ... là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất lúc này.

Mới đây, nhiều fanpage, diễn đàn đăng tải đoạn clip livestream của Diễm My và cho rằng cô xuất hiện sau ồn ào tố Tịnh thất Bồng Lai của bà Phương Hằng. Một số nguồn trích dẫn: "Ngày 27/10, Diễm My đã xuất hiện trong một livestream liên tục khóc lóc và lên tiếng trách móc bố mẹ. Cô gái này còn lấy cái chết ra để "uy hiếp" chính người thân của mình và mong bố mẹ hãy buông tha cho cô".

Trong clip được chia sẻ đó, Diễm My đang ở ngoài đường, vẫn còn tiếng ô tô, xe máy. Cô van xin: "Họ nói họ yêu thương con, họ muốn cứu con, nhưng họ không biết là họ đang giết con. Con đang sống những ngày hạnh phúc ở Tịnh thất Bồng Lai thì họ đến họ bắt cóc con..."

Không chỉ đăng tải đoạn livestream, một số trang fanpage mới lập cũng thay đổi tấm hình đại diện Diễm My đeo khẩu trang.

Một số fanpage đăng tải thông tin về đoạn livestream mới nhất của Diễm My

Tuy nhiên, những thông tin này đều chưa được kiểm chứng. Thực tế, đoạn clip Diễm My khóc lóc, van xin cha mẹ buông tha được cắt ghép từ clip gốc đăng tải trên kênh Youtube "5 chú tiểu - Thiền Am bên bờ vũ trụ" từ ngày 24/12/ 2019.

Thời điểm đó, Diễm My đã nhảy lầu bỏ trốn khỏi nhà. Cô ra đi mặc áo khoác đen, trùm kín đầu vì không muốn ai phát hiện. Lúc sau, có 2 người ở tịnh thất đã ra khuyên cô bé nên về với cha mẹ.

Clip Diễm My khóc lóc, dọa chết được cắt ghép từ video gốc đăng tải từ năm 2019

Clip cuối cùng về Diễm My được đăng tải trên kênh Youtube của Tịnh thất Bồng Lai là từ tháng 2/2020. Cô đến xin tiền "thầy ông nội" vì sau một thời gian lang thang ngoài đường đã cạn túi. Ông Lê Tùng Vân trong clip đã hào phóng nói cho Diễm My 50 triệu và khuyên nên ở lại Tịnh thất Bồng Lai vì không muốn cô "ngủ bờ ngủ bụi".

Lúc này, tóc Diễm My đã dài ra, giống với trong clip "uy hiếp" cha mẹ. Còn thời điểm 1 năm trước, khi ở Tịnh thất Bồng Lai với tên khác là Ngọc Tiên, tóc Diễm My cạo trọc.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Diễm My là khi đến xin tiền "thầy ông nội" vào tháng 2/2020

Từ tháng 2/2020 cho đến thời điểm hiện tại, không có thêm bất cứ thông tin gì về Diễm My được cập nhật trên các kênh YouTube của Tịnh thấy Bồng Lai cũng như trên mạng xã hội. Cô cũng không liên lạc với gia đình và vẫn "biệt tích", kể cả sau livestream ngày 24/10 của bà Phương Hằng.

Trước đó, trên sóng livestream của CEO Phương Hằng, cha mẹ của Diễm My vẫn cho rằng, "Tịnh thất Bồng Lai" đã khiến con gái mình u mê. Họ kêu cứu cơ quan công an trong thời gian dài. Cả gia đình dẫn người thân đến tận nơi tìm con, dẫn đến xô xát vào cuối tháng 10/2019, nhưng không có kết quả.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP