Thể thao

Đánh bại CLB Bình Định, Thanh Hóa tạm chiếm ngôi đầu bảng V-League

Chiến thắng ấn tượng trước CLB Bình Định giúp CLB Thanh Hóa giành lại ngôi đầu bảng V-League 2023.

Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa tiếp đón CLB Bình Định và đội bóng xứ Thanh chứng tỏ tham vọng chiến thắng bằng đội hình dâng cao ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Paulo Conrado khiến Bruno Cunha trở nên đơn độc. Cầu thủ này bị kiềm tỏa giữa vòng vây các hậu vệ Bình Định.

Thực tế, các mũi tấn công như Trọng Hùng hay Lâm Ti Phông thi đấu năng nổ nhưng chưa thật sự hiệu quả. Trong khi đó, CLB Bình Định tỏ ra nguy hiểm ở những tình huống phản công. Họ chỉ cần 1-2 đường chuyền là có thể đưa bóng đến sát khung thành đối thủ. Nhưng rồi Văn Thành hay Đức Chinh lại vừa thiếu may mắn lại vừa kém duyên khi liên tục đưa bóng trúng cột dọc.

Đúng vào thời điểm khó khăn nhất, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng. Từ pha đá phạt góc của Thái Bình, Bruno Cunha bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số trận đấu cho CLB Thanh Hóa.

Bruno tỏa sáng.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối thủ bằng một áp lực lớn. Cơ hội liên tiếp đến với Trọng Hùng, Ti Phông nhưng họ đều không thể dứt điểm thành bàn. Lâm Ti Phông thậm chí có 2 pha đối mặt với Đặng Văn Lâm nhưng đều bị thủ môn này cản phá.

Phút 83, Bruno Cunha xoay sở rất hay trước khi dứt điểm hiểm hóc ấn định tỉ số 2-0 cho CLB Thanh Hóa. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Popov tạm thời có được ngôi đầu bảng V-League.

Kết quả: CLB Thanh Hóa 2-0 CLB Bình Định

Ghi bàn

CLB Thanh Hóa: Bruno (38';83')

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP