Pháp luật

Công an thông tin vụ người đàn ông t.ử. v.o.n.g tại một phòng tập gym nổi tiếng

Chiều 20/10, cơ quan chức năng vừa thông tin vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym trên địa bàn quận Hoàng Mai đang xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, chiều 19/10, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được tin báo về việc có người tử vong tại trung tâm luyện tập thể thao ở một khu đô thị trên địa bàn phường. Nạn nhân được xác định là anh H. (42 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai).

Người dân phản ánh vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, CQĐT Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng Viện KSND quận, CAP Mai Động, Trung tâm Pháp y Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập dấu vết, nhân chứng liên quan.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 18h26 ngày 19/10, nhiều người trong phòng tập phát hiện anh H. có biểu hiện bất thường khi đang chạy trên máy, nên đã đỡ đặt xuống sàn phòng tập, rồi thực hiện việc sơ cứu nạn nhân. Ít phút sau, các y bác sỹ đến hiện trường tiếp tục thực hiện việc sơ cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Kết quả khám ngoài không có dấu vết do ngoại lực tác động.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục hoàn tất hồ sơ theo theo quy định pháp luật.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP