Thể thao

Có hay không chuyện Huỳnh Như phải đi bộ 10km đến sân tập mỗi ngày?

Trước thông tin Huỳnh Như phải cuốc bộ cả đi lẫn về đến 20km để đến sân tập, người quản lý của tiền đạo này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, đội có xe bus đưa rước hẳn hoi.

Một thông tin khá bất ngờ trên một trang mạng phát đi cho biết, qua trao đổi với Huỳnh Như thì tiền đạo này tiết lộ chị phải đi bộ 10km từ khách sạn để đến nơi tập luyện.

Trao đổi với Bongdaplus.vn, người quản lý của Huỳnh Như cho biết, thực ra khoảng cách từ khách sạn tiền đạo ĐT nữ Việt Nam đang ở đến địa điểm tập luyện “chắc phải hơn 10 km” nhưng thông tin Huỳnh Như phải cuốc bộ quãng đường cả đi lẫn về đến 20km là không chính xác.

“Đó là thông tin không chính xác. Mất khoảng 30 phút lái xe. Đội có xe bus đưa đi và đón về. Cầu thủ đi bộ ra chỗ đón xe bus chỉ có 2 phút”, người quản lý của Huỳnh Như cho biết.

Như đã biết, Huỳnh Như đầu quân cho CLB FC Lank của Bồ Đào Nha theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23 (tức tháng 6/2023).

Tại đây, chân sút của ĐT nữ Việt Nam được CLB lo liệu về ăn, ở. Hiện tại, Huỳnh Như vẫn đang ở khách sạn do CLB bố trí và ăn uống miễn phí tại một nhà hàng đối tác của FC Lank.

Ở trận khai mạc giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (BPI), FC Lank có chuyến làm khách trên sân Valadares và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Huỳnh Như được ra sân khoảng 10 phút cuối trận. Với quãng thời gian ít ỏi ấy trong khi đội nhà chủ động phòng ngự, tiền đạo đến từ Việt Nam chưa thể để lại dấu ấn.

Trận đấu thứ hai tại BPI của FC Lank sẽ diễn ra vào ngày 18/9 tới khi đội bóng được chơi trên sân nhà và tiếp Torreense.

Tác giả: Duy Thường

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP